Quảng cáo

Romano xác nhận: MU sở hữu giám đốc kỹ thuật Liverpool thèm khát nhất

Thứ ba, 02/04/2024 05:37 AM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin từ Romano cho biết MU đã đạt thỏa thuận với Jason Wilcox, giám đốc kỹ thuật mà Liverpool đã để ý từ lâu.

Theo nguồn tin mới nhất từ nhà báo uy tín Romano, Jason Wilcox đã từ chức ở Southampton, Wilcox chuẩn bị gia nhập Manchester United với tư cách là giám đốc kỹ thuật mới. Southampton từ chối nhận phí nên Wilcox sẽ từ chức vì muốn gia nhập dự án của Man United. Cựu Giám đốc Học viện Man City sẽ là nhân tố chủ chốt trong kỷ nguyên mới của Man United.

Jason Wilcox đã đồng ý các điều khoản với Man United và muốn trở thành một phần của dự án INEOS. Thỏa thuận với Man United đã được xác nhận.

Manchester United được đã giành lấy vị trí giám đốc kỹ thuật mới của Liverpool. Wilcox là giám đốc bóng đá của đội Championship Southampton, sẽ làm việc như một phần trong cơ cấu tuyển dụng mới của Man United, đây là ưu tiên hàng đầu của chủ sở hữu MU, Ngài Jim Ratcliffe .

Những cầu thủ được Jason Wilcox phát hiện có thể kể đến như Foden, Sancho, Palmer, Lavia, Brahim Diaz, Rico Lewis,...

gkglq9oxmaa0qzh-1712010086.jpg
Jason Wilcox đạt thỏa thuận với MU (Nguồn: Internet)

Sky Sports đưa tin rằng Southampton đã từ chối cách tiếp cận của MU vì họ tin rằng họ phải nhận được mức bồi thường cao hơn. The Saints tức giận với cách thức và thời điểm tiếp cận của Quỷ đỏ, mặc dù Man United tin rằng họ luôn hành động một cách tôn trọng.

Fabrizio Romano cho rằng Wilcox đã từ chức, các nguồn tin khác đã làm rõ rằng cựu giám đốc học viện Manchester City chỉ đơn giản thông báo cho câu lạc bộ về mong muốn ra đi. Nếu từ chức, Wilcox sẽ phải chấp hành thời hạn báo trước 12 tháng trước khi chuyển đến Old Trafford. Sportbible đã liên hệ với Southampton, nhưng họ vẫn chưa bình luận gì về vấn đề này.

MU đã nẫng tay trên của Liverpool, có thông tin cho rằng Lữ đoàn đỏ đã đồng ý trả một năm lương cho Wilcox với mong muốn anh sẽ gia nhập đội bóng trong bối cảnh Klopp sắp ra đi.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT