Quảng cáo

Gặp gỡ Neymar, David Beckham lên tiếng về khả năng tái hợp tam tấu MSN

Thứ bảy, 30/03/2024 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Đồng sở hữu của Inter Miami, David Beckham, đã đăng một bức ảnh trong bữa tối với Neymar khi gợi ý về cuộc hội ngộ tiềm năng với Lionel Messi và Luis Suarez.

Tuyển thủ Brazil - Neymar, hiện phải ngồi ngoài vì chấn thương ACL mà anh gặp phải vào đầu mùa giải khi làm nhiệm vụ quốc tế với Selecao, do đó, tiền đạo này đã dành khoảng thời gian xa sân cỏ để đi du lịch.

Ngày 29/3, Neymar đã dành một buổi tối để gặp gỡ David Beckham và vợ Victoria, trong đó đồng sở hữu Inter Miami đã khiến người hâm mộ phát cuồng trên mạng xã hội - về cuộc hội ngộ giả định với Lionel Messi và Luis Suarez tại đội bóng vùng Florida.

Tuy nhiên, Beckham đã làm dịu không khí bằng một bài đăng của riêng mình trên mạng xã hội vào rạng sáng 30/3, khẳng định cuộc gặp "chỉ dành cho bữa tối" giữa những người bạn. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ người Anh đã chọn gắn thẻ đội bóng MLS của mình trong bài đăng, dẫn đến nhiều đồn đoán trên mạng hơn.

Gặp gỡ Neymar, David Beckham lên tiếng về khả năng tái hợp tam tấu MSN 432663
Động thái mới nhất của David Beckham sau những tin đồn về việc bộ 3 MSN sẽ được tái hợp (Ảnh: Instagram).

Hợp đồng của Neymar với câu lạc bộ Al Hilal kết thúc vào năm 2025, tuy nhiên anh dự kiến ​​sẽ không trở lại sân cỏ cho câu lạc bộ hoặc đội tuyển quốc gia cho đến đầu mùa giải 2024/25 do chấn thương – bỏ lỡ Copa America mùa hè này.

The Herons của Beckham sẽ gặp NYCFC của Eastern Conference vào cuối tuần này, khi họ đang tìm cách phục hồi sau thất bại đau đớn 0-4 vào tuần trước đi đụng độ với New York Red Bulls.

Đối với Neymar, đây đang là giai đoạn tiếp tục hồi phục và chuẩn bị cho chiến dịch tiếp theo trong khi tìm cách trở lại sau chấn thương ACL.

Bộ đôi Messi-Suarez đưa Inter Miami vào tứ kết Concacaf Champions Cup (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT