Quảng cáo

Messi lại báo tin buồn cho Inter Miami

Thứ năm, 28/03/2024 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi tiếp tục báo tin buồn trước trận đấu của Inter Miami với New York City tại MLS.

Việc kết thúc kỳ nghỉ thi đấu quốc tế trong tháng này đã mở đường cho các giải VĐQG được tiếp tục. Inter Miami chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần này với New York City. Tuy nhiên, trong một diễn biến đáng thất vọng, Lionel Messi vẫn vắng mặt trong buổi tập mới nhất.

Thông tin trên đến từ ký giả Miami Herald, Michelle Kaufman. Anh đăng đoạn clip ghi lại buổi tập hôm nay lên mạng xã hội, trong đó Messi vẫn không thể ra sân cùng các đồng đội.

Đáng chú ý, Messi đã phải nghỉ thi đấu kể từ trận lượt về CONCACAF Champions League gặp Nashville. Cầu thủ 36 tuổi đã phải ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo phải, khiến anh bỏ lỡ hai trận đấu tại MLS gần đây nhất gặp DC United và New York Red Bulls.

Giữa giai đoạn chấn thương này cũng xuất hiện kỳ ​​nghỉ thi đấu quốc tế. Messi vắng mặt trong các trận giao hữu của Argentina với El Salvador và Costa Rica, nơi mà La Albiceleste dễ dàng thắng lần lượt 3-0 và 3-1.

Chắc chắn, sự vắng mặt của Messi trong buổi tập nhóm đã ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của toàn đội. Inter Miami đã có gánh nặng phải phục hồi sau thất bại trước đó, sự vắng mặt của đội trưởng có thể khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

Dấu hiệu tuổi tác, Messi lại báo tin buồn cho Inter Miami 431432
Messi vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Inter Miami (Ảnh: GETTY).

Đoàn quân của Tata Martino hiện đang đứng ở vị trí thứ 2 với 10 điểm, trong khi New York City đứng gần cuối bảng với chỉ 3 điểm có được. Một số nguồn tin trước đó cho rằng việc Messi nghỉ ngơi đã được lên kế hoạch từ trước.

Tại sao Lionel Messi có thể cố tình đứng ngoài cuộc đối đầu với New York City?

Lionel Messi dự kiến ​​​​sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này, nhưng nhà báo nổi tiếng Gaston Edul đưa tin rằng thay vào đó, số 10 đang nhắm đến trận đấu vào giữa tuần tới.

Điều này có nghĩa là Messi sẽ trở lại khi Inter Miami đối đầu với Monterrey vào ngày 3/4 trong trận lượt đi tứ kết CONCACAF Champions League. Quyết định hoãn sự trở lại của El Pulga là do hai yếu tố chính. 

Thứ nhất, việc ngồi ngoài trong trận đấu hôm Chủ nhật với New York City cho phép anh có thêm thời gian để hồi phục, cả Inter Miami và Messi đều không muốn gấp rút sau chấn thương.

Thứ hai, cuộc chạm trán tại CONCACAF Champions Cup với Monterrey mang đến thách thức lớn hơn cho The Herons. Với tầm quan trọng của trận lượt đi được tổ chức trên sân nhà, Messi sẽ rất muốn đóng góp và tạo lợi thế.

Tuy nhiên, ai biết được, một phép màu có thể chứng kiến ​​Messi ra sân trong cả hai trận đấu sắp tới!

Monterrey đánh bại Cincinnati, đối đầu Inter Miami của Messi (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT