Quảng cáo

Đạt đỉnh sự nghiệp, Messi thừa nhận vẫn học hỏi từ các môn thể thao khác

Thứ năm, 28/03/2024 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Lionel Messi của Inter Miami tiết lộ anh đã học được rất nhiều điều về NFL sau khi chuyển đến Hoa Kỳ.

Messi được cả thế giới biết đến là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng yêu thích bóng đá, nhưng siêu sao người Argentina tiết lộ rằng mình cũng có niềm cảm hứng với các môn thể thao khác.

Nhà vô địch World Cup cho biết việc chuyển đến Hoa Kỳ đã dẫn đến nguồi cảm hứng mới đối với môn thể thao bóng bầu dục và không ngần ngại cho rằng đang theo dõi và tìm hiểu môn thể thao được ưa chuộng tại Mỹ bên cạnh một số môn thể thao khác

Messi nói với Big Time Podcast về các môn thể thao yêu thích của mình: "Quần vợt, padel, bóng rổ và bóng bầu dục. Tôi đang tìm hiểu rất nhiều về bóng bóng bầu dục và NFL, hiểu rõ hơn và yêu thích nó."

27369144-1800182930028910-8059243861157706824-o-1711596036.jpg
Lionel Messi đang theo dõi và học hỏi từ bộ môn bóng bầu dục Mỹ.

Sự hiện diện của Messi tại Inter Miami đã thu hút rất nhiều người nổi tiếng và ngôi sao từ thế giới quần vợt và bóng bầu dục đến với MLS. Các ngôi sao quần vợt Stefanos Tsitsipas và Paula Badosa đã được tặng áo đấu của Messi sau khi đến thăm câu lạc bộ, trong khi các cầu thủ NFL Joe Burrow và Ja"Marr Chase được phát hiện mặc áo đấu của FC Cincinnati khi Messi đến thi đấu với Inter Miami mùa trước.

Việc Messi đến Mỹ đã thu hút hơn 1 triệu người theo dõi các trận đấu ở Miami, những con số mà chỉ NFL và bóng rổ mới có thể làm được tại xứ sở cờ hoa.

Messi hiện đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương và đã bỏ lỡ các trận đấu của Argentina với Costa Rica và El Salvador trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Cựu cầu thủ Barca dự kiến ​​sẽ trở lại trong trận gặp Monterrey tại Champions Cup của Inter Miami vào ngày 3 tháng 4.

Bên cạnh mục tiêu tại MLS, Messi cũng sẽ cùng đội tuyển Argentina bước vào Copa America 2024 với mục tiêu bảo vệ danh hiệu vô địch vào tháng 6.

Monterrey đánh bại Cincinnati, đối đầu Inter Miami của Messi. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT