Quảng cáo

Messi lựa chọn tân HLV của Inter Miami

Thứ tư, 27/03/2024 23:08 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi được cho là đã yêu cầu đồng đội cũ huyền thoại ở Barcelona thay thế Tata Martino làm huấn luyện viên trưởng tại Inter Miami.

Thủ quân của Inter Miami, Lionel Messi đã liên hệ với HLV sắp mãn nhiệm của Barcelona, Xavi Hernandez để đảm nhận công việc ở đội bóng MLS. Theo tờ El Nacional của Catalan, cầu thủ 36 tuổi đã đích thân nói chuyện với đồng đội cũ về việc chuyển đến Mỹ vào cuối mùa giải 2023/24.

Điều này xảy ra sau khi đội bóng vùng Florida có khởi đầu mùa giải mạnh mẽ, bất bại trong 4 trận đầu tiên. Tuy nhiên, trong sự vắng mặt của siêu sao người Argentina, họ đã thua 0-4 trước New York Red Bulls, khiến câu hỏi được đặt ra về năng lực của HLV Tata Martino.

Xavi đã xác nhận vào tháng 1 rằng mùa giải này sẽ là cuối cùng của anh với Barcelona, với lý do căng thẳng từ dư luận khiến HLV này phải từ chức. Tuy nhiên, việc chuyển đến Mỹ, nơi anh sẽ được tụ họp với các đồng đội cũ, bao gồm Messi, Sergio Busquets, Jordi Alba và Luis Suarez, có thể sẽ là một viễn cảnh hấp dẫn đối với nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Messi lựa chọn tân HLV của Inter Miami 430965
Messi muốn Xavi dẫn dắt Inter Miami (Ảnh: Getty).

Trên lý thuyết, mùa giải năm nay vẫn còn đối với HLV Xavi và Barca. Đội chủ sân Camp Nou hiện đã lọt vào tứ kết UEFA Champions League, họ rơi vào nhánh khá dễ thở khi gặp PSG, nếu vào bán kết, Blaugrana sẽ đối đầu với Arsenal hoặc Dortmund.

Giờ đây, Messi và các đồng đội sẽ tìm cách gác lại trận thua khó khăn vừa qua và chuẩn bị đối đầu với New York City FC, đội đang đứng thứ 14 tại MLS. Inter Miami chắc chắn sẽ hy vọng Messi trở lại, người đã bỏ lỡ trận đấu vừa qua vì chấn thương gân khoeo.

Bộ đôi Messi-Suarez đưa Inter Miami vào tứ kết Concacaf Champions Cup (Nguồn: OneFootball.
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT