Quảng cáo

Neymar gặp gỡ Beckham, bộ ba MSN sắp tái hợp tại Inter Miami?

Thứ sáu, 29/03/2024 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Chuyến thăm quan tới Florida của Neymar và cuộc gặp gỡ với David Beckham đã khiến người hâm mộ phát cuồng vì cuộc tái ngộ tiềm năng của bộ ba 'MSN' trong màu áo Inter Miami.

Siêu sao người Brazil đã có khá nhiều thời gian ở Sunshine State trong tuần qua, anh theo dõi các trận mở màn tại giải bóng chày Miami Marlins, tham gia quần vợt tại Miami Open và tiệc tùng với nhiều người nổi tiếng.

Nhưng chính cuộc gặp gỡ của anh với David và Victoria Beckham đã khiến người hâm mộ phấn khích, với viễn cảnh Neymar cùng các đồng nghiệp cũ ở Barcelona là Lionel Messi và Luis Suarez tái hợp bộ ba MSN đã từng khiến cả thế giới run sợ.

Chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội X, rất nhiều người hâm mộ và các nhà báo tỏ ra thích thủ:

Phóng viên MLS Favian Renkel đăng: "Hãy hâm nóng tin đồn. Neymar vừa đăng một bức ảnh lên Instagram của anh ấy với David Beckham và Victoria Beckham. Ai nghĩ rằng cuộc trò chuyện này có chút gì đó mang tính chất chuyển nhượng ở MLS?"

Trong khi đó, tài khoản có tên Miamicasuals chỉ ra: "Beckham nói rằng anh ấy đã làm việc với Messi trong 5 năm trước khi Messi đến Inter Miami. Neymar trẻ hơn rất nhiều. Điều đó sẽ xảy ra vào một lúc nào đó."

Neymar gặp gỡ Beckham, bộ ba MSN sắp tái hợp tại Inter Miami? 432504
Người hâm mộ mong muốn Neymar tái hợp với Messi và Suarez tại Inter Miami (Ảnh: 433).

Mặc dù viễn cảnh tái hợp một trong những bộ ba khét tiếng nhất mọi thời đại khiến những người hâm mộ phấn khích, nhưng đó là một động thái có thể khiến bộ phận tài chính của Inter Miami phải khiếp sợ.

Việc chiêu mộ đầy tham vọng của The Herons đã khiến họ rơi vào tình thế bấp bênh liên quan đến giới hạn lương của MLS, ngay cả sau khi được cho là chiêu mộ Suarez với điều khoản chiết khấu. Bất kỳ thỏa thuận nào để bổ sung Neymar vào danh sách sẽ đòi hỏi một kỳ tích tài chính đáng kể.

Trong khi Neymar tiếp tục hồi phục sau một loạt chấn thương đáng tiếc, các đồng nghiệp cũ của anh đang chuẩn bị cho một tuần quan trọng khi chứng tiếp đón New York City vào cuối tuần. Tiếp đó, họ gặp Monterrey trong trận tứ kết CONCACAF Champions Cup vào thứ Năm tuần sau.

Hậu trường: Neymar gặp gỡ người hâm mộ, huyền thoại và đội Santos trong chuyến thăm Vila Belmiro (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT