Quảng cáo

Đàm phán bí mật, Neymar chọn rời Al Hilal để gia nhâp Gã khổng lồ

Thứ tư, 27/03/2024 22:19 PM (GMT+7)
A A+

Theo một nguồn tin từ Tây Ban Nha, Neymar muốn có sự trở lại đầy ấn tượng với đội bóng cũ - Barcelona.

Nội dung chính

Tuyển thủ Brazil hiện đang thi đấu cho đội bóng Al Hilal của Saudi Pro League nhưng đã mất tích kể từ tháng 10 năm ngoái, với việc anh bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng khi làm nhiệm vụ quốc tế.

Tuy nhiên, biến cố đó không ngăn được cầu thủ 32 tuổi mơ trở lại Barcelona, ​​​​câu lạc bộ mà anh đã rời đi vào năm 2017 với mức phí kỷ lục thế giới là 222 triệu Euro tới PSG.

Theo nguồn tin từ Bar Canaletes, Neymar thường xuyên thảo luận với chủ tịch Barca - Joan Laporta và những cuộc đàm phán bí mật này đã thúc đẩy mong muốn của "tiểu Pele" - về việc một ngày nào đó sẽ trở lại Camp Nou.

Đàm phán bí mật, Neymar chọn rời Al Hilal để gia nhâp Gã khổng lồ 430957
Neymar muốn tái hợp với Barca (Ảnh: Football Transfer).

Việc chuyển nhượng Neymar khó có thể thực hiện được cho đến mùa hè năm 2025, bởi khi đó hợp đồng của anh với Al Hilal hết hạn.

Vào thời điểm đó, chân sút sinh năm 1992 có thể sát cánh cùng với Erling Haaland, với việc Joan Laporta đã mở cuộc đàm phán với tiền đạo của Manchester City để thay thế lâu dài cho Robert Lewandowski ở hàng công Blaugrana.

Liệu Neymar đưa Barcelona trở lại?

Chắc chắn rằng phải có sự dè dặt về việc đưa Neymar trở lại Barcelona. Về mặt tài chính, nó sẽ rất khó khăn và có thể phụ thuộc vào mức lương mà Neymar đang tìm kiếm.

Sau khi đã quen với việc được nhận lương khổng lồ ở cả PSG và Al Hilal, vẫn còn phải xem liệu Neymar có sẵn sàng cắt giảm đáng kể chuyện tiền bạc để chuyển sang Barca hay không. Nếu đúng như vậy thì điều này đột nhiên trở thành một vụ chuyển nhượng khả thi.

Tuy nhiên, tương tự, có những lo ngại nghiêm trọng về thể lực của Neymar. Kể từ khi chuyển đến PSG, anh đã phải chịu ít nhất một chấn thương nặng mỗi mùa và không rõ sẽ phục hồi như thế nào sau khi gặp chấn thương đầu gối khá nặng.

Anh đã chơi 178 trận cho câu lạc bộ kể từ khi rời Blaugrana, nhưng đã 7 năm kể từ khi rời Camp Nou, con số này trung bình chỉ là 25 trận mỗi mùa.

Người hâm mộ Santos ăn mừng chuyến thăm của Neymar tới Vila Belmiro (Nguồn: OOenFtball)>
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT