Được Neymar tiếp sức, Carlos Alcaraz thắng dễ ở Miami mở rộng 2024

Thứ ba, 26/03/2024 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Neymar, Jimmy Butler và Juan Martin Del Potro đã có mặt ở Hard Rock Stadium - nơi đang diễn ra giải quần vợt Miami mở rộng 2024 để theo dõi và cổ vũ cho tay vợt số 2 thế giới - Carlos Alcaraz.

Đương kim số 2 thế giới - Carlos Alcaraz đã không giấu được sự phấn khích khi được thi đấu tại Miami Open - một trong những giải quần vợt danh tiếng nhất mùa giải trước sự chứng kiến của các khán giả, những ngôi sao ở nhiều môn thể thao khác nhau.

"Tôi rất thích được thi đấu ở đây. Thật khó tin khi bạn được chơi trước sự chứng kiến của các huyền thoại ở nhiều môn thể thao khác nhau. Tôi đã cố gắng mang đến màn trình diễn mãn nhãn nhất để không phụ sự kì vọng của họ. 

Tất nhiên rồi, tôi có mối quan hệ tuyệt vời với Jimmy Butler. Tôi cũng đã có những cuộc nói chuyện thân mật với Neymar và Juan Martin.", Carlos Alcaraz chia sẻ.

Được Neymar tiếp sức, Carlos Alcaraz thắng dễ ở Miami mở rộng 2024 429868
Neymar (thứ 2 từ trái sang) và Jimmy Butler (phải ngoài cùng) đến theo dõi trận đấu của Carlos Alcaraz (Ảnh: LatestLy)

Khi được hỏi liệu sự xuất hiện của những người nổi tiếng trên khán đài có giúp Carlitos có thêm nguồn động lực hay không, anh đã trả lời thẳng thắn:

"Có một chút. Tôi không nói đùa đâu nhé! Tất nhiên rồi, được thấy họ theo sát màn trình diễn của tôi giúp tôi có thêm động lực để nâng cấp bản thân, biến trận đấu thành một buổi trình diễn để làm họ thích thú. Đó là điều tôi đã nghĩ tới, nhưng trên hết tôi cần tập trung cho trận đấu, cho tennis, và tôi cho rằng bản thân mình đã làm tốt".

Ba ngôi sao lớn ở ba môn thể thao khác nhau: Neymar (bóng đá), Jimmy Butler (bóng rổ) và Juan Martin Del Potro (tennis) đã có mặt ở Hard Rock Stadium để dõi theo trận đấu giữa Carlos Alcaraz và Gael Monfils trong khuôn khổ vòng 1/16 Miami mở rộng 2024.

Trước một đối thủ có đẳng cấp nhưng đã luống tuổi, qua thời kì đỉnh cao phong độ, tay vợt số 2 thế giới đã không gặp nhiều khó khăn trong việc thiết lập thế chủ động, liên tục dồn ép "cây hài làng quần vợt thế giới".

Chung cuộc, Carlitos vượt qua Monfils sau 2 set đấu (6-2; 6-4) để chính thức giành quyền vào vòng 1/8. Đối thủ của anh ở vòng này là Lorenzo Musetti - người đã có một trận đấu xuất thần trước đại diện ưu tú nước chủ nhà: Ben Shelton.

Màn thư hùng giữa Alcaraz và Musetti sẽ diễn ra vào rạng sáng mai (27/3) theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT