Alcaraz chọn Federer thay vì Nadal

Thứ năm, 14/03/2024 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Carlos Alcaraz đã thẳng thắn thừa nhận rằng Roger Federer là hình mẫu về lối chơi anh luôn muốn hướng tới.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây tại Indian Wells 2024, Carlos Alcaraz đã thẳng thắn thừa nhận rằng Roger Federer là hình mẫu về lối chơi anh luôn muốn hướng tới, nhưng vẫn nhấn mạnh rằng người đồng hương Rafael Nadal là thần tượng của anh.

"Luôn nói rằng thần tượng của tôi là Rafa nhưng tôi muốn nói rằng tôi thực sự muốn sở hữu phong cách thi đấu giống như Roger. Thực sự mà nói, phong cách của anh, sự thanh lịch trên sân là điều tuyệt vời nhất với kỷ nguyên quần vợt" , Alcaraz chia sẻ sau khi đánh bại Fabian Marozsan 6-3, 6-3 tại vòng bốn Indian Wells Open.

thumbnail-96-1710406291.jpg
Carlos Alcaraz thừa nhận Roger Federer là hình mẫu về lối chơi anh luôn muốn hướng tới

Tay vợt số hai thế giới cũng bày tỏ mong muốn được thi đấu cùng với huyền thoại người Thụy Sĩ ít nhất một lần. Mặc dù đã đối mặt với Nadal ba lần và Djokovic năm lần, Alcaraz đã không có cơ hội chơi cùng Federer trước khi chủ nhân 20 danh hiệu Grand Slam giải nghệ vào năm 2022.

Một trận đấu giao hữu giữa Alcaraz và Federer sẽ là cơ hội duy nhất mà người hâm mộ quần vợt có thể thấy hai ngôi sao này chia sẻ chung một sân đấu. Alcaraz hiện đang tham dự Indian Wells Masters, nơi anh là đương kim vô địch. Tay vợt Tây Ban Nha sẽ đối đầu với tay vợt hạng 6 thế giới Alexander Zverev trong trận tứ kết.

Trong một cuộc phỏng vấn, Alcaraz chia sẻ về sự ủng hộ mạnh mẽ mà anh nhận được từ đông đảo người hâm mộ.

"Rõ ràng lúc này, mỗi nơi mà tôi đến đều có một số lượng lớn người hâm mộ nhận ra tôi. Đó là điều tuyệt vời khi nhận được sự ủng hộ trên toàn thế giới. Họ đang xem các trận đấu của tôi, ủng hộ tôi từ nhà, mỗi nơi mà tôi đến. Tôi thực sự rất cảm kích."

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm