Carlos Alcaraz bóng gió dằn mặt Novak Djokovic

Thứ hai, 11/03/2024 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Carlos Alcaraz đang đạt phong độ tương đối ấn tượng trên hành trình bảo vệ chức vô địch Indian Wells.

Vào rạng sáng nay (11/3) theo giờ Việt Nam, tay vợt số 2 thế giới - Carlos Alcaraz đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 (6-2; 6-3) trước Felix Auger-Aliassime để giành quyền vào vòng 1/8 giải ATP 1000 đầu tiên trong năm - Indian Wells 2024.

Sau khi trận đấu kết thúc, Alcaraz đã dành thời gian chào tạm biệt các khán giả có mặt ở sân số 1, đồng thời để lại một dòng chữ rất đáng chú ý trên một chiếc camera: "N, see you soon" (tạm dịch: N, hẹn gặp sớm nhé).

Hành động đầy ẩn ý của Carlitos đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng người hâm mộ tennis trên khắp thế giới. Mỗi người đều có những câu trả lời cho riêng mình cho câu hỏi: chữ N mà Alcaraz viết ám chỉ ai?

Hầu hết mọi người đều cho rằng người mà Alcaraz muốn nhắc đến là đương kim số 1 thế giới Novak Djokovic - đối trọng lớn nhất trên hành trình bảo vệ chức vô địch Indian Wells của tay vợt người Tây Ban Nha. Một bộ phận người hâm mộ khác tin rằng đó có thể là Rafael Nadal, Jannik Sinner hoặc Fabian Marozsan - đối thủ của Alcaraz ở vòng 1/8.

Carlos Alcaraz bóng gió dằn mặt Novak Djokovic 419703
Dòng chữ đầy ẩn ý của Carlos Alcaraz

Carlos Alcaraz đang cho thấy những dấu hiệu tích cực tại Indian Wells năm nay. Ở vòng 2 (không phải thi đấu vòng 1), Carlitos dễ dàng vượt qua Constant Lestienne chỉ sau hơn 1 giờ đồng hồ tranh tài. Tiếp đến, tay vợt người Tây Ban Nha không mất nhiều sức lực để loại Felix Auger-Aliassime - đối thủ tưởng như anh sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn, thử thách.

Đương kim số 2 thế giới không đạt được phong độ quá cao trước thềm Indian Wells. Tại giải Grand Slam đầu tiên trong năm - Australian Open, Carlos Alcaraz dừng bước ở tứ kết sau thất bại trước Alexander Zverev. Sau đó, anh tham dự liên tục 2 giải đấu ở Nam Mĩ và đều không có được kết quả tốt: thua bán kết Buenos Aires mở rộng trước Nicolas Jarry và xin rút lui ở vòng 1 giải Rio De Janeiro mở rộng trước Thiago Monteiro.

Hồi cuối tuần trước, Alcaraz tham dự trận giao hữu trong khuôn khổ Netflix Slam, nơi anh đánh bại người đàn anh đồng hương Rafael Nadal sau 3 set đấu

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm