Djokovic hẹn Sinner và Alcaraz ở chung kết Indian Wells 2024

Thứ ba, 05/03/2024 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt số một thế giới sẽ nỗ lực để giành lấy chiếc cúp Masters 1000 đầu tiên trong mùa giải mới.

Trở lại Indian Wells sau năm năm vắng bóng, Novak Djokovic đã chia sẻ niềm hân hoan của mình trước sự kiện Masters 1000 đầu tiên của mùa giải. Đây là một trong những giải đấu lớn nhất thế giới, theo nhiều đánh giá của các tay vợt hàng đầu thế giới.

Djokovic hồi tưởng lại lần đầu giành chức vô địch tại Indian Wells, góp phần làm nên một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp quần vợt của anh.

"Lần đầu tiên tôi giành được chức vô địch tại Indian Wells, đó là một trong những danh hiệu lớn nhất của sự nghiệp của tôi ở thời điểm đó. Tôi nhớ tôi đã đấu với Mardy Fish ở trận chung kết"

Nhưng không chỉ những kỷ niệm ngọt ngào, Djokovic cũng nhận ra rằng sự cạnh tranh tại giải đấu này không hề dễ dàng.

csm-sinner-djokovic-liveticker-dc-4abc2f00b1-1709604850.jpg
Djokovic có khả năng đối đầu với Jannik Sinner hoặc Carlos Alcaraz nếu lọt vào chung kết

"Tôi may mắn giành được chức vô địch thêm bốn lần và đã chơi một số trận đấu kinh điển trong các trận chung kết đối đầu với Roger Federer và Rafael Nadal, cũng như nhiều tay vợt xuất sắc khác trong thời đại đó"

Sự trở lại lần này của Djokovic cũng gây ra một sự chú ý lớn. Giới mộ điệu chờ đợi liệu anh sẽ tái ngộ với Jannik Sinner - người đã đánh bại anh ở bán kết Australian Open cách đây không lâu.

Tuy nhiên, Djokovic sẽ không đấu với Sinner hoặc tay vợt số 2 thế giới Carlos Alcaraz cho đến trận chung kết, vì cả hai này đều ở nằm ở nửa dưới của nhánh đấu chính. Nole sẽ được miễn thi đấu vòng một ở Indian Wells và có thể sẽ chạm trán với Aleksandar Vukic của Croatia ở vòng hai.

"Vua đất nện" Rafael Nadal, đối thủ truyền kiếp của Djokovic, cũng sẽ tham dự sự kiện năm nay. Với sự trở lại của các tên tuổi lớn như Djokovic và Nadal, Indian Wells hứa hẹn sẽ là một giải đấu kịch tính, đầy bất ngờ và thu hút sự chú ý từ khán giả trên khắp thế giới.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT