Jannik Sinner là một phiên bản khác của Novak Djokovic

Thứ tư, 28/02/2024 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV của Serena Williams, Rennae Stubbs đã có những nhận định về hai tài năng trẻ đáng xem nhất làng quần vợt lúc này - Carlos Alcaraz và Jannik Sinner.

Huấn luyện viên trước đây của Serena Williams, Rennae Stubbs đã nói về hai tài năng trẻ của làng quần vợt thế giới - Carlos Alcaraz và Jannik Sinner, trong tập mới nhất của chương trình podcast cá nhân. Qua cuộc trò chuyện với Andrea Petkovic, Stubbs nhấn mạnh phong cách của Sinner giống hệt với tay vợt số một thế giới Novak Djokovic.

"Nếu bạn nhìn vào Jannik Sinner, bạn thấy một tay vợt vô cùng tiềm năng" , Stubbs nhấn mạnh. "Anh ấy có những nét giống với Djokovic, từ cách di chuyển trên sân đến cách anh ấy đánh quả bóng."

Stubbs cũng đánh giá cao sự tiến bộ của Sinner so với Alcaraz, đồng thời khen ngợi vai trò quan trọng của huấn luyện viên Darren Cahill trong việc phát triển tài năng của tay vợt trẻ người Ý.

"Tôi tin rằng kỹ năng chơi tấn công của Jannik Sinner đang được cải thiện từng ngày. Darren Cahill đã có ảnh hưởng rất lớn trong việc đó."

thumbnail-5-1709088428.jpg
Jannik Sinner được nhận xét có phong cách thi đấu giống Novak Djokovic

Bên cạnh đó, Stubbs ấn tượng trước kỹ năng của Sinner trong việc sử dụng những cú bỏ nhỏ (dropshot) hay nhưng tình huống cắt bóng trái tay(backhand slice), những phần mà anh đang tiếp tục phát triển dưới sự hướng dẫn của Cahill.

"Tôi đã thấy anh ấy sử dụng dropshot ở những điểm quyết định, một số break-point. Bạn không thể ghi điểm được trước anh ấy. Anh ấy giống như một phiên bản của Novak Djokovic."

Trong việc so sánh giữa Sinner và Alcaraz, Stubbs cho rằng tay vợt người Ý có nhiều ưu điểm hơn. Sự lì lợm và tâm lý thi đấu vững chắc là những yếu tố mà Sinner đang làm tốt hơn Alcaraz, đặc biệt khi "Carlitos" không có được phong độ tốt thời gian qua.

Jannik Sinner đang tỏ ra là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất trong làng quần vợt thế giới, và sự so sánh với Novak Djokovic chứng minh tiềm năng lớn của tay vợt này. Trên hành trình của mình, cả Sinner và Alcaraz đều là những thế hệ tay vợt mới sẵn sàng kế thừa những di sản đồ sộ mà Federer, Nadal và Djokovic để lại.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT