Jannik Sinner thách thức chính mình tại Indian Wells

Thứ tư, 21/02/2024 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt người Ý dự kiến sẽ đăng ký thi đấu ở cả hai nội dung đơn và đôi tại giải quần vợt ATP 1000 đầu tiên trong mùa giải.

Jannik Sinner đang chứng tỏ phong độ ấn tượng trong hai tháng đầu của mùa giải mới. Tay vợt số 3 thế giới giành chiến thắng trong tất cả 12 trận đấu đơn mà anh đã tham gia. Sau chức vô địch tại giải Australian Open tháng trước, Sinner tiếp tục bổ sung thêm một chiếc cúp tại Rotterdam Open vào bộ sưu tập.

Với 25 chiến thắng trong tổng số 27 trận gần nhất trong tất cả các giải đấu, Jannik Sinner thực sự là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của làng quần vợt hiện nay.

Trong thời gian tới, tay vợt 22 tuổi này chuẩn bị mang đến những bất ngờ trong hành trình tiếp theo. Theo thông tin ghi nhận, Sinner sẽ tham dự cả hai nội dung đơn và đôi tại giải ATP 1000 Indian Wells. Đây sẽ là giải đấu đôi đầu tiên của anh kể từ khi thi đấu ở bán kết Davis Cup trước đội tuyển Serbia.

skysports-jannik-sinner-italy-6372504-1708489058.jpg
Jannik Sinner sẽ tham gia đánh đôi tại ATP Indian Wells

Tại vùng sa mạc, Sinner sẽ hợp tác với đồng đội ở Davis Cup của mình là Lorenzo Sonego. Cặp đôi này đã có một chiến thắng đầy ấn tượng trước đội tuyển Serbia do Novak Djokovic dẫn dắt tại Malaga vào năm ngoái. Thành công đó đã giúp Ý vô địch Davis Cup đầu tiên kể từ năm 1976 sau khi vượt qua Australia trong trận chung kết.

Ngoài Sinner và Sonego, nhiều ngôi sao hàng đầu của ATP cũng sẽ tham gia vào cuộc đua đôi tại Indian Wells. Alexander Zverev sẽ bắt cặp với người bạn thân Marcelo Melo, trong khi Karen Khachanov và Andrey Rublev cũng sẽ hợp sức trong nội dung đôi.

Việc tham gia đấu đôi tại Indian Wells đồng thời giúp Sinner làm quen với điều kiện sân và duy trì phong độ sau chiến thắng ở Rotterdam. Với khoảng thời gian giữa hai giải đấu, việc thi đấu đôi không chỉ giúp anh rèn luyện kỹ năng, mà còn mang lại cơ hội để tiếp tục gặt hái thành công trên con đường chinh phục danh hiệu mới.S

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT