Djokovic và Nadal 'không hẹn mà gặp'

Thứ bảy, 24/02/2024 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa hai huyền thoại quần vợt thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Novak Djokovic và Rafael Nadal gặp nhau trong khi đang bay đến Indian Wells. Các huyền thoại tennis đã chia sẻ một chuyến bay xuyên Đại Tây Dương đến Los Angeles trong khi trên đường đến giải Masters 1000 đầu tiên của mùa giải.

Trong một bức ảnh được chia sẻ bởi Djokovic, hai người xuất hiện gặp nhau trong hạng thương gia khi di chuyển tới Los Angeles. Siêu sao người Serbia còn chú thích trên tweet của mình: "Một người bạn đồng hành tuyệt vời trên đường đến Mỹ" .

Djokovic đã tập luyện cho giải đấu tại Câu lạc bộ Tennis Puente Romano ở Marbella. Anh đang cố gắng duy trì sự thống trị của mình ở vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng thế giới, đồng thời tìm cách đối phó với các tài năng trẻ như Carlos Alcaraz và Jannik Sinner.

lo-68-1708744249.jpg
Djokovic và Nadal chia sẻ hình ảnh trên chuyến bay đến Mỹ

Trong khi đó, Nadal được dự kiến sẽ đấu với Alcaraz trong một trận giao hữu sẽ được phát sóng trên Netflix vào ngày 3/3.

"Vua đất nện" đã giành chiến thắng tại Indian Wells ba lần trước đó, với chiến thắng cuối cùng của anh vào năm 2019. Mặc dù chấn thương đã ngăn Nadal tiến lên trong vòng bốn năm qua, tay vợt 37 tuổi này rất muốn nâng chiếc cúp lần thứ tư và đã lên kế hoạch cẩn thận cho chuyến đi của mình đến Mỹ.

Trong cuộc trò chuyện với El Objective tuần trước về những chấn thương của anh trong vài tuần qua, Nadal nói: "Thời gian gần đây tôi đã gặp một số khó khăn. Mỗi cú đánh, mỗi chấn thương, là một bước lùi không chỉ trong quần vợt và về thể chất mà còn về mặt tinh thần.

Tôi tin tưởng 100% rằng mình sẽ tham dự Indian Wells, đó là một giải đấu rất đặc biệt đối với tôi. Tôi không biết đó có phải là lần cuối cùng tôi sẽ tham dự nó hay không, nhưng có khả năng là vậy, vì vậy tôi muốn có mặt ở Indian Wells." 

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT