Quảng cáo

Chính thức 'chốt' vụ gian lận chuyển nhượng Neymar

Thứ bảy, 12/03/2016 21:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tòa án cấp cao Tây Ban Nha vừa ra quyết định cuối cùng những cáo buộc liên quan tới vụ chuyển nhượng Neymar từ Santos tới Barcelona.

VIDEO: Khi đối thủ đề phòng Messi - Neymar - Suarez đá penalty 'mẹo'

Trước đó, Barca từng bị doanh nhân Jordi Cases tố cáo khi bị cáo buộc gian lận trong vụ chuyển nhượng Neymar. Trên giấy tờ ghi rõ mức phí chuyển nhượng là 57 triệu euro, tuy nhiên khi tìm hiểu bên phía bán cầu thủ là Santos thì được biết họ chỉ thực nhận số tiền khoảng 17 triệu euro. Đây rõ ràng là một vấn đề lớn cần được làm sáng tỏ, bởi số tiền còn lại khoảng 40 triệu euro đã chi vào việc gì và thực hư thế nào cần được làm rõ. Theo những cáo buộc sau đó, số tiền chuyển nhượng Neymar đã lớn hơn rất nhiều so với công bố.

Neymar, Barcelona, chốt vụ Neymar, Barca trắng án vụ Neymar, Nou Camp, Catalan, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Barca được xử trắng án vụ gian lận chuyển nhượng Neymar

Trong thời gian qua, Barca đã hứng chịu rất nhiều lời cáo buộc liên quan tới vụ việc nêu trên. Cho tới ngày 10/3 vừa qua, Tòa án cấp cao Tây Ban Nha đã chính thức đưa ra quyết định cuối cùng về vụ việc chuyển nhượng Neymar sang Barca. Theo đó, thẩm phán đã chấp nhận đơn kháng cáo của cựu Chủ tịch Barca, Sandro Rosell và Chủ tịch đương nhiệm Josep Bartomeu. Điều này đồng nghĩa với việc Barca được xử trắng án những cáo buộc liên quan đến tiền đạo người Brazil.

Sau khi nhận thông báo từ Tòa án cấp cao Tây Ban Nha, đại diện của Barca cho biết: "Theo thông tin được gửi về cho Barcelona, Bartomeu và cựu hủ tịch Rosell sẽ không còn bị cáo trong vụ việc chuyển nhượng Neymar nữa".

Được xử trắng án, nhưng Barca vẫn phải đối mặt với khó khăn từ tập đoàn đầu tư DIS. Tập đoàn này cho biết họ bị thiệt hại nặng khi Barca từ chối cung cấp giá trụ thực vụ Neymar, họ yêu cầu đội chủ sân Nou Camp phải bồi thường.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp Catalan La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT