Quảng cáo

Barca lo ngại rủi ro nếu Neymar dự Olympic Rio 2016

Thứ năm, 10/03/2016 16:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một vị quan chức cấp cao của Barca mới đây bóng gió về chuyện CLB xứ Catalonya không muốn Neymar dự Olympic Rio 2016.

Neymar, Barca, neymar, ĐT Brazil, Olympic Rio 2016, Copa America 2016, Barcelona

Neymar có thể sẽ phải tham dự 2 giải đấu cùng ĐT Brazil trong hè này

Mùa hè này, Olympic Rio 2016 sẽ được diễn ra ở quê nhà Brazil của Neymar. Bản thân ĐT Olympic Brazil (U23 +3) chưa bao giờ vô địch bộ môn bóng đá nam tại một kỳ thế vận hội nào dù giải đấu đã diễn ra được hơn 1 thế kỷ, và vì thế các CĐV đội báo áo vàng xanh cùng với cá nhân những cầu thủ bóng đá ở Brazil đang rất khát khao một tấm huy chương vàng Olympic. Và Neymar cũng không phải là một ngoại lệ khi anh mới đây đã phát biểu rằng cầu thủ 23 tuổi này rất muốn góp mặt tại ĐT quê nhà tại mùa hè năm nay.

Thế nhưng, trong năm 2016 NeymarĐT Brazil còn phải đá Copa America nữa, khi mà giải đấu này kỷ niệm 100 năm thành lập. Với mật độ thi đấu dày đặc như vậy, các quan chức cấp cao trong bộ máy lãnh đạo CLB Barca đang không muốn cầu thủ con cưng của mình phải góp mặt đầy đủ trong những giải đấu trên. Mới đây, giám đốc thể thao của Barca, ông Robert bóng gió: “Phải ra sân nhiều hơn luôn tiềm ẩn rủi ro. Vì thế, chúng tôi phải có quyết định tốt nhất cho CLB và bản thân cầu thủ” khi đươc báo giới hỏi về ý kiến của họ trong trường hợp của Neymar.

Ngoài chuyện lo lắng cho một mùa hè bận rộn và ẩn chưa nhiều rủi ro cho Quả bóng đồng thế giới 2015, vị chủ tịch này còn hứa hẹn về một bản hợp đồng mới: “Neymar sẽ tiếp tục ở lại bởi anh ấy đang hạnh phúc. Tôi sẽ rất lo nếu Neymar không cảm thấy thoải mái, nhưng điều đó chưa từng xảy ra. Chuyện gia hạn hợp đồng sẽ sớm kết thúc, vấn đề chỉ còn là thời gian.”

Neymar hiện đang là một trong những cầu thủ quan trọng, không thể thay thế tại Barca. Việc tham dự nhiều giải đấu sẽ khiến cầu thủ sinh năm 1992 có nguy cơ mất sức hoặc thậm chí là dính chấn thương và điều này ảnh hưởng không nhỏ tới mục tiêu trong mùa giải mới của Barca. Hiện tại, cả Barca và Neymar đang muốn đi tìm tiếng nói chung trong vụ việc này và không muốn mọi chuyện trở nên rắc rối.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Barca neymar ĐT Brazil Olympic Rio 2016 Copa America 2016 Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT