Quảng cáo

Barca vs Getafe, 22h 12/3: Khách bạc nhược

Thứ bảy, 12/03/2016 06:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Còn phải gặp Arsenal tại lượt về Champions League diễn ra vào tuần sau, các cầu thủ Barca có thể sẽ chỉ cố gắng giành một chiến thắng tối thiểu trước đối thủ yếu Getafe.

Barca vs Getafe, nhận định Barca vs Getafe, nhận định trận đấu Barca vs Getafe, nhận định Barca, nhận định Getafe, nhận định La Liga, vòng 29 la Liga

Neymar tỏa sáng ở trận lượt đi

Barca sẽ xoay tua

Giành chiến thắng 4-0 trước Eibar vào cuối tuần trước không chỉ giúp Barca có chiến thắng thứ 11 liên tiếp tại La Liga mà điều đó còn giúp họ tiếp tục phá sâu kỷ lục bất bại trước đó của Real Madrid với tổng số trận đang có là 36. Không những vậy, CLB xứ Catalonya còn tiếp tục giữ vững được khoảng cách 8 điểm trước Atletico Madrid và 12 điểm trước Real Madrid khi mùa giải La Liga 2015/16 chỉ còn 10 vòng đấu nữa là kết thúc. Họ gần như đã chắc chắn bảo vệ thành công chức vô địch vào năm nay.

Không gặp quá nhiều vấn đề về nhân sự vào thời điểm này khi chỉ có Javier Mascherano bị treo giò và sẽ vắng mặt trong trận đấu tới bên cạnh việc tiền vệ trẻ Rafinha tiếp tục phải ngồi ngoài vì chấn thương dây chằng đầu gối từ đầu mùa, thế nhưng Barca nhiều khả năng sẽ xoay vòng một vài cầu thủ chủ chốt để giữ sức cho trận đấu gặp Arsenal sắp tới tại Champions League. 2 hậu vệ biên là Dani Alves và Jordi Alba sẽ là những người được nghỉ ngơi, và cầu thủ đa năng Aleix Vidal cũng như trung vệ dự bị Jeremy Mathieu sẽ đá chính. Sergi Roberto có thể sẽ thế chỗ Sergio Busquets ở vị trí tiền vệ phòng ngự để cầu thủ đánh chặn số 1 của Barca sẽ được nghỉ ngơi, tương tự là trường hợp của Adra Turan với Ivan Rakitic.

Trong khi đó, xoay vòng bộ 3 tấn công Neymar, Luis Suarez và Lionel Messi không phải là phong cách của HLV Luis Enrique, nhưng các tiền đạo này có thể sẽ được chỉ đạo đá cầm chừng và chỉ bung sức khi cần thiết, giống như những trận đấu đã qua của Barca.

Getafe chủ động buông súng?

Barca vs Getafe, nhận định Barca vs Getafe, nhận định trận đấu Barca vs Getafe, nhận định Barca, nhận định Getafe, nhận định La Liga, vòng 29 la Liga

Getafe đang liên tiếp để thua trước những đối thủ cuối bảng

Để thua 5/6 trận đấu gần đây nhất, Getafe rơi một mạch xuống vị trí thứ 16 trên BXH La Liga và chỉ còn cách nhóm cầm đèn đỏ đúng một điểm. Thế nhưng, chuỗi trận thua đó một phần phản ánh đúng những gì mà CLB này thể hiện trên sân đấu.

Sở hữu một đội hình không đến nỗi nào nhưng các cầu thủ Getafe không cho thấy được tinh thần thi đấu cần có của một CLB đã từng vươn lên trên top 10 trong mùa giải năm nay. Họ liên tiếp để thua trước Las Palmas, Malaga hay Levante, những đội bóng có đội hình yếu hơn nhưng thể hiện được khát khao thi đấu cháy bỏng trong mỗi trận đấu. Hẳn chúng ta còn nhớ Las Palmas đã gây thót tim cho nhiều CĐV Barca như thế nào trong trận thua 2-1 thời gian gần đây, với hàng loạt cơ hội được họ tạo ra trong hiệp 2 dù nổi tiếng với lối đá phòng ngự. Trong khi đó, Getafe lại thể hiện một bộ mặt bạc nhược trước Barca ở lượt đi, với lối thi đấu rệu rã và thiếu sự gắn kết khi tổ chức phản công. Barca khi đó dễ dàng hạ gục đối phương với tỷ số 2-0 với những pha ‘múa với bóng’ của Neymar vì anh được các hậu vệ đối phương dành tặng cho rất nhiều khoảng trống, dù rằng trong trận đấu có CLB xứ Catalonya thiếu vắng Lionel Messi trên hàng công còn Luis Suarez thì thi đấu vật vờ.

Khá nhiều án phạt treo giò cũng là điều mà Getafe đang phải gánh chịu cho trận đấu này, và giới chuyên gia lại được 1 dịp hoài nghi về một hành vi “tẩy thẻ” trước 1 trận đấu mà đội khách đã không đặt nhiều kỳ vọng.

Thông tin nhân sự

Barca: Rafinha chấn thương. Javier Mascherano bị treo giò. Douglas, Adriano bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Getafe: Roberto Lago, Vigaray, Damián Suárez chấn thương. Cala, Álvaro Vázquez, Pablo Sarabia bị treo giò.

Thống kê

Barca thắng 11 trận gần nhất ở La Liga

Getafe thua 14/17 trận sân khách gần nhất ở La Liga.

Barca thắng Getafe 13/16 trận gần nhất ở mọi đấu trường. 5/6 trận gần nhất họ còn không để thủng lưới.

Getafe không ghi bàn trong 3 trận sân khách gần nhất ở La Liga.

Thông tin kèo

Thời gian TĐ Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
12/03 22:00 Barcelona - Getafe 1.90 0:3 1/4 2.00 4 1/2 2.075 1.825 1.05 15.65 33.41

 

Dự đoán đội hình

Barca (4-3-3): Bravo, Mathieu, Piqué, Vermaelen, Vidal, Iniesta, Roberto, Turan, Neymar, Suárez, Messi.

Getafe (4-3-3): Guaita, Pereira, Vergini, Velázquez, Buendia, Rodríguez, Lacen, Medrán, Yoda, Scepovic, Rodríguez.

Dự đoán tỷ số: Barca 2-0 Getafe

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Getafe nhận định Barca vs Getafe nhận định trận đấu Barca vs Getafe nhận định Barca nhận định Getafe nhận định La Liga vòng 29 la Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT