Quảng cáo

Chấm điểm Barca 1-1 Atletico: Khi MNS ‘tịt ngòi’

Thứ năm, 22/09/2016 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày thi đấu bộ 3 Messi-Neymar-Suarez (MNS) 'im tiếng', diễn viên phụ của Barca đã tỏa sáng nhưng chỉ mang về được 1 điểm trước Atletico Madrid.

Player Loading...

Video bàn thắng: Barcelona 1-1 Atletico Madrid (Vòng 5 La Liga)

Đối đầu với Atletico Madrid, HLV Luis Enrique của Barca đã tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất với bộ 3 MNS, Iniesta, Rakitic và cả Busquets... Tuy nhiên, trong hầu hết thời gian của hiệp thi đấu đầu tiên đội chủ sân Nou Camp gần như bất lực. Trước hàng phòng ngự chặt chẽ của Atletico, những chân sút hàng đầu của Barca đều bất lực. Đang trong lúc bế tắc, Ivan Rakitic bất ngờ lên tiếng với cú đánh đầu giúp Barca vươn lên dẫn trước 1-0.

Rakitic ghi bàn mở tỉ số cho trận đấu

Ở hiệp 2, Barca gặp tổn thất lớn khi Messi dính chấn thương và phải rời sân ở phút 59. Chỉ 2 phút sau đó Barca đã để thủng lưới, Angel Correa tận dụng sau lầm của Mascherano tung cú dứt điểm quân bình tỉ số 1-1 cho Atletico Madrid. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Với pha lập công duy nhất cho Barca, 'diễn viên phụ' Rakitic được đánh giá là cái tên thi đấu xuất sắc và nhận 4 điểm. Cùng với Rakitic, Iniesta cũng đã có một ngày hoạt động hiệu quả và nhận 4 điểm. Bộ đôi cầu thủ này của Barca nhận điểm cao nhất trận đấu.

 

 

Luis Suarez đã trải qua trận đấu không tốt trước Atletico Madrid, tỉ lệ đi bóng thành công của anh chỉ đạt khoảng 50%. Anh cũng chẳng có đóng góp đáng chú ý nào cho Barca ở trận đấu này, các chuyên gia chỉ chấm anh 2,5 điểm - điểm số thấp nhất trận.

Bên phía Atletico Madrid, các tuyến chơi khá đồng đều. Những nhân tố vào sân từ băng ghế dự bị là Correa và Torres đều chơi tốt, trong đó Correa là người đã ghi bàn quân bình tỉ số cho Atletico và nhận 3.5 điểm. 3 cầu thủ nhận điểm thấp nhất gồm Saul, Gameiro và Partey với cùng 2.5 điểm.

Thông số trận đấu

 

Chấm điểm Barca 1-1 Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 1-1 Atletico chấm điểm Barca 1-1 Atletico video bàn thắng Barca 1-1 Atletico ket qua Barca 1-1 Atletico ti so Barca 1-1 Atletico video bàn thắng Barca 1-1 Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT