Quảng cáo

Xác nhận: 'Messi của Man City' sẽ tới La Liga

Chủ nhật, 24/03/2024 17:57 PM (GMT+7)
A A+

Thần đồng người Argentina Claudio Echeverri vừa được Man City chiêu mộ được cho sẽ gia nhập Girona trong mùa giải 2024/25.

Cầu thủ trẻ người Argentina Claudio Echeverri sẽ không khoác áo Manchester City mùa tới vì anh được cho là sắp hoàn tất hợp đồng cho mượn tại Girona.

Ngôi sao người Argentina, người đã chính thức ký hợp đồng với Cityzens vào đầu tháng 1, hiện được ở lại câu lạc bộ River Plate cho đến cuối năm 2024. Ban đầu dự kiến Claudio Echeverri ​​​​sẽ đến sân vận động Etihad vào đầu năm 2025, tuy nhiên, theo nhà báo Sebastian Srur, Echeverri có thể chuyển đến Girona theo hợp đồng cho mượn 6 tháng vào tháng 1 trước khi gia nhập đội hình Man City trước mùa giải 2025-26.

21-1711277140.jpg
Claudio Echeverri sẽ gia nhập Barca (Nguồn: Internet)

Cầu thủ 18 tuổi này là một trong những ngôi sao đột phá tại U17 World Cup năm ngoái và màn trình diễn ấn tượng của anh cho La Albiceleste đã thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu trong đó có Barcelona. Nhưng các nhà đương kim vô địch châu Âu đã đánh bại mọi đối thủ để thu hút cầu thủ trẻ.

Claudio Echeverri ​​​​được mệnh danh là "Lionel Messi tiếp theo" ở Argentina, Echeverri đã xuất hiện trong sáu trận đấu cấp cao cho River Plater trong mùa giải hiện tại, nơi anh ghi một bàn và cung cấp nhiều đường kiến ​​tạo.

Ngôi sao tương lai của Man City, người đã 6 lần ra sân cho đội U23 Argentina, sẽ hy vọng được góp mặt trong đội hình của Javier Mascherano để thi đấu tại Thế vận hội Paris 2024 sắp tới vào mùa hè này.

Girona FC và Manchester City FC đều thuộc sở hữu của City Football Group (CFG), một tổ chức thể thao toàn cầu. CFG mua lại Manchester City vào năm 2008 và từ đó đã mở rộng sự hiện diện của mình trên toàn thế giới bằng cách đầu tư vào các câu lạc bộ khác nhau, bao gồm Girona FC.

City Football Group mua cổ phần trong Girona FC vào năm 2017, sau khi câu lạc bộ này lên hạng La Liga, giải đấu cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha. Mối quan hệ này đem lại lợi ích cho cả hai bên qua việc chia sẻ nguồn lực, kiến thức và tài năng. Manchester City đã gửi một số cầu thủ trẻ và triển vọng đến Girona để họ có cơ hội thi đấu ở một môi trường cạnh tranh cao hơn, giúp họ phát triển kỹ năng và kinh nghiệm.

Bài tập thú vị của các cầu thủ Man City (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT