Quảng cáo

Man City nhận tin cực buồn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 24/03/2024 07:41 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City đã bị giáng một đòn mạnh vào nỗ lực vô địch Premier League sau khi Kyle Walker phải nghỉ thi đấu vì chấn thương trong trận gặp Brazil.

Rạng sáng 24/3, ĐT Anh có cuộc tiếp đón Brazil trên sân nhà Wembley, thuộc khuôn khổ loạt trận giao hữu FIFA Days tháng 3.

Đáng chú ý, khi trận đấu bước sang phút thứ 19, Brazil đã có cơ hội mở tỷ số sau pha thoát xuống rất nhanh của Vinicius Jr. Tiền đạo thuộc biên chế của Real Madrid sau đó đã nhẹ nhàng chích bóng qua thủ môn Pickford. Tuy nhiên, Kyle Walker đã bứt tốc rất tốt và có mặt kịp thời để chặn lại đường bóng đang lăn về phía cầu môn trống.

Sau pha cứu thua ngoạn mục, hậu vệ thuộc biên chế Man City đã bất ngờ gặp vấn đề ở chân. Anh tỏ ra đau đớn và phải nhờ đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế. 

Walker sau đó dường như đã ổn hơn và quay trở lại sân. Tuy nhiên, cầu thủ này một lần nữa nằm gục xuống sân trong đau đớn và được thay ra ngay lập tức.

Theo quan sát, ngôi sao sinh năm 1990 đã gặp một vấn đề ở gân khoeo và tình hình có vẻ khá nghiêm trọng.

Man City nhận tin cực buồn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 428122
Chấn thương của Kyle Walker buộc anh phải rời sân sau 19 phút (Ảnh: GETTY).

The Citizens sẽ đối đầu với Arsenal trong trận đấu đầu tiên trở lại sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế. 

Việc Walker gặp chấn thương sẽ là một đòn giáng mạnh vào Man City trong mục tiêu vô địch Premier League. Vì hậu vệ 33 tuổi chỉ bỏ lỡ 2 trận đấu ở giải VĐQG trong mùa giải này. Anh đóng vai trò thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự và là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Pep Guardiola.

Trước đó, Man City cũng nhận tin không vui từ cặp đôi Kevin De Bruyne và Erling Haaland, khi cả hai đều gặp chấn thương.

Trong khi đó, Bukayo Saka của Pháo thủ cũng ngồi ngoài trận đấu giữa Anh với Brazil vì lý do tương tự, với Anthony Gordon có trận ra mắt Tam Sư thay thế anh.

Hậu trường các cầu thủ Man City thư giãn ở Abu Dhabi (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT