Quảng cáo

Hà Nội T&T vs Selangor: Chủ nhà quyết giành 3 điểm, 17h00 ngày 19/3

Thứ tư, 19/03/2014 09:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hà Nội T&T đang quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Selangor ở lượt trận thứ 3 bảng F AFC Cup 2014 diễn ra trên Hàng Đẫy chiều nay 19/03 để tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng.

 

 Hà Nội T&T vs Selangor, AFC Cup 2014,Malaysia,Indonesia,Mehmet Durakovic, hà nội T&T,Văn Quyết,Thành Lương,Phan Thanh Hùng,Gonzalo,AFC champions league 2014,afc cup 2014,v league 2014,v league,hà nội t&t

HN.T&T (áo trắng) hướng đến chiến thắng thứ 3 tại AFC Cup 2014

 

Hà Nội T&T đang có được thành tích ấn tượng tại vòng bảng F AFC Cup 2014 với 2 trận thắng và đang tạm đứng đầu bảng. Vì vậy, Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng quyết tâm đánh bại Selangor – Malaysia để giành lợi thế trong cuộc đua giành vé vào vòng trong khi có lợi thế trên sân nhà.

 

Video bàn thắng: Arema Idonesia 1-3 Hà Nội T&T (AFC Cup 2014)

 

Trong 2 chiến thắng ấn tượng trước Maziya và Arema, Hà Nội T&T còn không có được lực lượng mạnh nhất khi các cầu thủ ngoại binh bị treo giò và chấn thương. Trong trận đấu chiều nay gặp Selangor, HLV Phan Thanh Hùng có những cầu thủ tốt nhất trong tay. Gallagher, Samson và Hector đã trở lại và kết hợp cùng Gonzalo chắc chắn sẽ tạo ra một hàng công cực mạnh. Đây cũng là lý do đội chủ nhà tin vào một chiến thắng.

 

Trong khi đó, Selangor – Malaysia lại đang không có được thành tích tốt khi trải qua 4 trận gần nhất mà chưa biết mùi chiến thắng. Đặc biệt trong trận gặp đối thủ yếu nhất bảng F là Maziya họ cũng chỉ giành được một điểm khá chật vật với kết quả hòa 1-1. Phát biểu trong buổi họp báo chiều qua, HLV Mehmet Durakovic của Selangor – Malaysia cho biết: “Hà Nội T&T là một đội bóng mạnh. Chúng tôi đã nghiên cứu rất rõ họ qua những băng ghi hình và họ sở hữu một hàng công rất lợi hại. Vì vậy, chúng tôi sẽ phải thi đấu tập trung và nỗ lực để có thể giành được kết quả cao nhất”.

 

Đội khách quyết tâm là vậy, nhưng trước một đội bóng đang có được lực lượng mạnh nhất là Hà Nội T&T thì chắc chắn khó làm nên bất ngờ. Trong khi đó, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang hướng đến một chiến thắng đậm trên sân Hàng Đẫy vào lúc 17h00 chiều nay 19/03.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

 

HN.T&T: Đầy đủ lực lượng

 

Selangor: Thủ môn Ahmad (treo giò)

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

Hà Nội T&T: Văn Công, Quốc Long, Văn Biển, Gallagher, Hồng Tiến, Văn Quyết, Sỹ Cường, Hector, Ngọc Duy, Samson, Gonzalo

 

Selangor: Subramanian, Kalam,  Pantelidis, Umar, Muslim, Marlias, Paulo, Andik, Jusoh, Junior, Kandasamy

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T vs Selangor AFC Cup 2014 Malaysia Indonesia Mehmet Durakovic hà nội T&T Văn Quyết Thành Lương Phan Thanh Hùng Gonzalo AFC champions league 2014 afc cup 2014 v league 2014 v league hà nội t&t
Xem thêm
TIN NỔI BẬT