Quảng cáo

HN.T&T quyết tâm đánh bại Selangor để giành lợi thế

Thứ ba, 18/03/2014 17:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hà Nội T&T tỏ rõ quyết tâm đánh bại CLB Selangor – Malysia ở lượt trận thứ 3 bảng F AFC Cup 2014 diễn ra vào chiều mai trên sân Hàng Đẫy.

 

Đại diện 2 đội trong buổi họp báo trước trận

 

Hà Nội T&T đang có được sự khởi thuận lợi tại đấu trường AFC Cup 2014 khi giành 2 chiến thắng ấn tượng ở 2 lượt trận vừa qua trước Maziya và Arema, qua đó đang tạm thời xếp đầu bảng F. Để tiếp tục nỗi dài mạch thắng của mình, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng tỏ rõ quyết tâm đánh bại đối thủ Selangor – Malaysia ở lượt thứ 3 diễn ra chiều mai trên sân nhà Hàng Đẫy.

 

Video bàn thắng: Arema Idonesia 1-3 Hà Nội T&T (AFC Cup 2014)

 

 

Trong buổi họp báo trước trận đấu được tổ chức chiều nay 18/3, HLV Phan Thanh Hùng cho biết HN.T&T đã có sự chuẩn bị kĩ cho trận đấu này. Theo đó, ông cùng các học trò đã nghiên cứu lối chơi của Selangor và với thành tích ấn tượng mà đội bóng của ông có được trước đó sẽ giúp cho ĐKVĐ V-League tự tin giành chiến thắng. Hơn nữa, Hà Nội T&T sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất khi các cầu thủ trụ cột đã trở sau sau thời gian dưỡng thương.

 

Nhà cầm quân họ Phan cho thêm rằng Selangor là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với đội bóng của ông trong cuộc đua giành vé vào vòng trong, nên Hà Nội T&T sẽ phải giải quyết từng trận đấu một để giành lợi thế. Hiện tại, Hà Nội T&T đang đứng đầu bảng với 6 điểm có được nên ông cùng các học trò sẽ cố gắng hết mình để giành chiến thắng và tiếp tục duy trì vị trí này.

 

Trong khi đó, HLV Mehmet Durakovic của Selangor – Malaysia lại tỏ ra thận trọng ở trận đấu và đánh giá cao Hà Nội T&T. Phát biểu trong buổi hợp báo, ông Durakovic cho biết: “Hà Nội T&T là một đội bóng mạnh. Chúng tôi đã nghiên cứu rất rõ họ qua những băng ghi hình và họ sở hữu một hàng công rất lợi hại. Bên cạnh đó, Hà Nội T&T cũng có những cầu thủ có kĩ thuật tốt. Vì vậy, chúng tôi sẽ phải thi đấu tập trung và nỗ lực để có thể giành được kết quả cao nhất”.

 

Cuộc đối đầu giữa nhà ĐKVĐ V-League và đại diện Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều mai trên sân Hàng Đẫy. Hà Nội T&T đang tạm thời dẫn đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối. Selangor đứng thứ 2 với 2 điểm. Trong khi đó, các vị trí tiếp theo thuộc về Arema và Maziya cùng có được 1 điểm. Một chiến thắng nữa sẽ giúp thầy trò HLV Phan Thanh Hùng chắc suất vào vòng trong.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T Selangor AFC Cup 2014 Malaysia Indonesia Mehmet Durakovic hà nội T&T Văn Quyết Thành Lương Phan Thanh Hùng Gonzalo AFC champions league 2014 afc cup 2014 v league 2014 v league hà nội t&t
Xem thêm
TIN NỔI BẬT