Quảng cáo

Đánh bại Arema, Hà Nội T&T giữ vững ngôi đầu bảng

Thứ ba, 11/03/2014 21:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hà Nội T&T tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng F sau khi đánh bại Arema (Indonesia) với tỷ số 3-1 ngay trên sân khách trong lượt trận vòng 2 AFC Cup 2014.

 

Video bàn thắng: Arema 1-3 Hà Nội T&T (AFC Cup 2014)

 

Hành quân sang Indonesia làm khách trước Arema ở lượt trận thứ 2 AFC Cup 2014, Hà Nội T&T đã không có được lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng tới 3 cầu thủ ngoại binh. Chính vì vậy, HLV Phan Thanh Hùng chỉ đặt chỉ tiêu giành 1 điểm trên sân khách. Trong khi đó, đại diện của Indonesia lại tỏ rõ quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà Arema Idonesia đã tấn công dồn dập và tạo ra được cơ hội nguy hiểm ngay từ những phút đầu tiên. Ngay sau đó, Hà Nội T&T đã dần lấy lại thế trận và cũng gây được sức ép về phía đội chủ và một trng những cơ hội đó đã được chuyển hóa thành bàn thắng. Sau cú sút trúng cột dọc khung thành Arema Indonesia của Văn Hiếu, bóng dội ra đến đúng vị trí của Gonzalo và tiền đạo người Argentina trong tư thế hoàn toàn thoải mái đá bồi tung lưới Kurnia Meiga Hermansyah, mở tỷ số 1-0 cho đội khách.

 

 Arema 1-3 Hà Nội T&T , AFC Cup 2014 , Indonesia , hà nội T&T , Văn Quyết , Thành Lương , Phan Thanh Hùng , Gonzalo , AFC champions league 2014 , afc cup 2014 , v league 2014 , v league , hà nội t&t

Hà Nội T&T ăn mừng sau chiến thắng 3-1 Arema Indonesia

 

Nhưng cũng chỉ 5 phút sau, thế cân bằng của trận đấu đã được tái lập. Đường tạt bóng từ cánh phải của Alberto Goncalves Da trúng tay Văn Khánh, trọng tài cho Arema Indonesia hưởng quả phạt 11m, bất chấp những phản ứng từ phía các cầu thủ Hà Nội T&T. Tận dụng cơ hội này, tiền đạo năm nay đã 38 tuổi, Cristian Alfaro Gonzales đã đánh bại Văn Công trên chấm phạt đền, qua đó gỡ hòa 1-1 cho đội nhà.

 

Và không lâu sau đó, Hà Nội T&T cũng được hưởng một quả phát đền khi trung vệ Victor Igbonefo đẩy Văn Hiếu trong vòng cấm địa và Gonzalo đã không bỏ lỡ cơ hội để giúp nhà ĐKVĐ V-League một lần nữa vươn lên dẫn trước 2-1. Sau khi tiếp tục bị dẫn bàn, đội chủ nhà đã ra sức tấn công mạnh mẽ và phút cuối cùng của hiệp thi đấu thứ nhất, thủ thành Văn Công phải bay người hết cỡ mới đẩy được cú đánh đầu hiểm hóc của Cristian Alfaro Gonzales giúp Hà Nội T&T bảo toàn được lợi thế dẫn trước 2-1 sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

 

Bước sang hiệp 2, HLV Suharno đã có tăng cường thêm sức tấn công cho Arema Indonesia khi đưa Hendro Siswanto ra nghỉ và họ đã tạo được sức ép đáng kể về phái phần sân của Hà Nội T&T nhưng vẫn không thể chọc thủng lưới Văn Công thêm một lần nữa. Ngược lại, Trong một pha phản công nhanh ở phút 89, Văn Quyết đã tung ra cú dứt điểm rất quyết đoán đánh bại thủ thành Kurnia Meiga Hermansyah, qua đó ấn định chiến thắng 3-1 cho nhà ĐKVĐ V-League.

 

Việc đánh bại Arema Indonesia với tỷ số 3-1 ngay trên sân khách giúp Hà Nội T&T củng cố ngôi đầu bảng F AFC Cup 2014 với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận toàn thắng.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arema 1-3 Hà Nội T&T AFC Cup 2014 Indonesia hà nội T&T Văn Quyết Thành Lương Phan Thanh Hùng Gonzalo AFC champions league 2014 afc cup 2014 v league 2014 v league hà nội t&t
Xem thêm
TIN NỔI BẬT