Quảng cáo

Trọng tài trận Atletico - Chelsea: Ác mộng của bóng đá Anh

Thứ hai, 21/04/2014 14:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CĐV Chelsea có cơ sở để lo lắng trước Atletico khi trọng tài Jonas Eriksson bắt chính bởi cả 3 đội bóng Anh là Arsenal, Man City và Man Utd đều thua ở Champions League mùa này trong những trận ông cầm còi.

 

Bán kết C1,Atletico - Chelsea,Jonas Eriksson,Atletico vs Chelsea,Cup C1,Champions League,Atletico vs Chelsea

Jonas Eriksson rút thẻ đỏ đuổi Demichelis trong trận MC 0- 2 Barca

 

Hôm qua (20/4), LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã chính thức công bố danh tính các trọng tài làm nhiệm vụ ở lượt đi bán kết Champions League. Theo đó, ông Jonas Eriksson sẽ là người điều khiển trận bán kết lượt đi Atletico Madrid - Chelsea tại sân Vicente Calderon.

 

Bóng đá Anh chỉ còn duy nhất Chelsea là đại diện tại Cúp C1 mùa này và họ không khỏi lo lắng khi biết  Jonas Eriksson sẽ bắt chính trận đấu sắp tới. Ông chính là người đã cho Barca hưởng quả phạt đền khi Demichelis phạm lỗi với Messi ở trận lượt đi vòng 1/8 Man City - Barcelona. Cũng vì tình huống đó mà Man City phải chơi thiếu người, rồi thua 0-2 ngay tại Etihad và HLV Manuel Pellegrini bị UEFA tước quyền chỉ đạo ở trận lượt về.

 

Ngay sau khi biết tin Jonas Eriksson sẽ bắt chính trận đấu rạng sáng ngày kia, Pellegrini đã châm biếm: "Tôi nghĩ đây không phải là ý tưởng tốt khi để 1 vị trọng tài đến từ Thụy Điển bắt chính trận đấu quan trọng này. Ông ta đã từng phạm phải những sai lầm rất nghiêm trọng trong trận đấu giữa chúng tôi với Barca".

 

Ở Champions League mùa này,  Jonas Eriksson đã bắt chính 5 trận đấu. Ngoài trận thua của MC, ông còn cầm còi trong 2 trận thua khác của Arsenal trước Dortmund (vòng bảng) và MU thua Bayern (lượt về tứ kết).

 

Trận bán kết lượt đi Atletico - Chelsea sẽ diễn ra vào 1h45 ngày 23/4 và được trực tiếp trên mục Xem bóng đá trực tuyến của Thethao247.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết C1 Atletico - Chelsea Jonas Eriksson Atletico vs Chelsea Cup C1 Champions League Atletico vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT