Quảng cáo

Chelsea gặp hạn ở bán kết Champions League: Hazard nguy cơ vắng mặt

Thứ bảy, 19/04/2014 08:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Eden Hazard sẽ không ra sân trận gặp Sunderland đêm nay ở Premier League và có nguy cơ vắng mặt trong trận gặp Atletico Madrid ở bán kết lượt đi Champions League.

 

Hazard,Champions League,Chelsea,Atletico Madrid,Bán kết C1,Ban ket C1,Cup C1,Chelsea - Atletico Madrid,Atletico Madrid

Hazard nhiều khả năng vắng mặt ở bán kết Champions League

 

Hazard đã gặp chấn thương bắp chân trong trận tứ kết lượt về thắng 2-0 trước PSG. Ở trận này, tiền vệ người Bỉ chỉ chơi đúng 18 phút và sau đó liên tiếp vắng mặt trong trận Chelsea thắng Swansea 1-0 và đêm nay là trận gặp Sunderland (vòng 35 Premier League).

 

Nhiều khả năng, Hazard sẽ không kịp bình phục tham dự trận đấu bán kết lượt đi Champions League với Atletico Madrid vào 1h45 ngày 23/4. Đó sẽ là tổn thất cực lớn đối với Chelsea bởi Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất của CLB này hiện tại. Hôm qua, anh vừa lọt vào vòng đề cử giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất Giải Ngoại hạng Anh” cũng như ở giải “Cầu thủ trẻ hay nhất” mùa bóng 2013-2014 của Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (FPA).

 

Trợ lý của HLV Mourinho là ông Steve Holland cho biết: "Chắc chắn Hazard sẽ không đá trận gặp Sunderland đêm nay còn tôi không chắc anh ấy có góp mặt ở bán kết C1 gặp Atletico hay không. Hiện tại, cậu ấy vẫn chưa trở lại tập luyện nên khả năng ra sân vào tuần sau không cao".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard Champions League Chelsea Atletico Madrid Bán kết C1 Ban ket C1 Cup C1 Chelsea - Atletico Madrid Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT