Quảng cáo

Chủ tịch Atletico Madrid hứa chỉ dùng Thibaut Courtois nếu Chelsea cho phép

Thứ hai, 14/04/2014 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid khẳng định chỉ sử dụng thủ môn Thibaut Courtois tại bán kết C1 nếu Chelsea cho phép.

 

Atletico Madrid,Thibaut Courtois,Chelsea,Ban ket C1,Ban ket Cup C1,Cup C1,Champions League,Lượt đi bán kết,bán kết lượt đi,Atletico - Chelsea

 

Lá thăm may rủi đưa Atletico Madrid chạm trán Chelsea ở bán kết và đội bóng đang dẫn đầu La Liga gặp phải một trở ngại với thủ môn Thibaut Courtois. Đây là cầu thủ mà Atletico mượn từ Chelsea và trong điều khoản hợp đồng, phía CLB Anh đã lồng vào một chi tiết độc đáo. Cụ thể,  Atletico có thể sẽ phải bỏ ra 6 triệu euro nếu muốn sử dụng Courtois trong 2 lượt trận đi và về ở bán kết Champions League gặp Chelsea.

 

Tuy nhiên, với tình hình tài chính khó khăn hiện tại của mình, Atletico không hề muốn bỏ ra số tiền lớn như vậy chỉ để thủ môn người Bỉ chơi đúng 2 trận.

 

UEFA đã lên tiếng bênh vực Atletico trong việc này khi cho rằng các trận đấu cần được bảo vệ tính nguyên tắc là không một CLB nào có quyền gây ảnh hưởng đến các cầu thủ của đối phương.

 

Nhận được sự ủng hộ của UEFA nhưng chủ tịch Enrique Cerezo bên phía Atletico vẫn tỏ ra fair play. Ông nói: "Nếu được Chelsea đồng ý, chúng tôi mới để Courtois ra sân. Chúng tôi là những người lịch sự và tôn trọng các điều khoản mình đã ký. Anh ấy là cầu thủ thuộc biên chế Chelsea và chúng tôi đang cố gắng mượn cậy ấy thêm 1 mùa nữa.

 

Tôi không nghĩ UEFA sẽ đưa ra hình phạt nào nhưng nếu Chelsea không đồng ý, thủ môn dự bị Daniel Aranzubia sẽ ra sân".

 

Ở mùa giải này, Courtois đã thi đấu rất xuất sắc, chơi 47 trận trên khắp các mặt trận, giúp Atletico dẫn đầu La Liga và lần đầu tiên vào bán kết C1/Champions League sau 40 năm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid Thibaut Courtois Chelsea Ban ket C1 Ban ket Cup C1 Cup C1 Champions League Lượt đi bán kết bán kết lượt đi Atletico - Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT