Quảng cáo

Bán kết Cúp C1: Jose Mourinho đe dọa Thibaut Courtois

Thứ bảy, 12/04/2014 16:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Marca, HLV Jose Mourinho dọa sẽ đưa Thibaut Courtois trở lại Chelsea và ‘đày’ trên băng ghế dự bị 2 mùa giải nếu anh bắt chính 2 trận đấu với Atletico tại bán kết Champions League.

 

Video bàn thắng: Atletico 1-0 Barca (Champions League 2013/14)

 

Như đã biết, thủ thành Thibaut Courtois là người của Chelsea và anh đang được cho Atletico mượn từ năm 2011. Cuối mùa giải này, HLV Jose Mourinho sẽ đưa Courtois trở lại Stamford Bridge. Trong bản thỏa thuận, The Blues không cài theo điều kiện là cấm Courtois thi đấu nếu 2 đội bóng đối đầu nhau, nhưng thay vào đó là điều khoản Atletico phải trả 1 khoản phí 6 triệu euro nếu dùng thủ thành này trong 2 trận gặp Chelsea.

 

The Blues, Champions League, Bán kết Cúp C1, Jose Mourinho, Thibaut Courtois, Atletico vs chelsea, ban ket champions league, mourinho de doa courtois, link sopcast Atletico vs chelsea

Jose Mourinho đe dọa Thibaut Courtois

 

Sau lễ bốc thăm phân cặp bán kết Champions League, lá thăm may rủi đã khiến điều Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico lo lắng là đụng độ Chelsea đã xảy. Tuy nhiên, sau đó Los Rojiblancosn đã nhận được tin vui từ UEFA khi họ tuyên bố sẽ can thiệp vào vấn đề của mà Atletico đang gặp khó khăn, theo đó Courtois hoàn toàn có thể ra sân trong hai trận bán kết gặp Chelsea mà không phải suy nghĩ về các điều khoản ràng buộc.

 

Với thông tin trên, rõ ràng The Blues là đội thiệt thòi lớn nếu Courtois được phép thi đấu. Không thể chống đối lại UEFA, mới đây HLV Jose Mourinho đã đánh vào tâm lý của Thibaut Courtois. Theo tờ Marca, ‘Người đặc biệt’ tuyên bố sẽ ‘đày’ Courtois trên băng ghế dự bị của The Blues ở 2 mùa giải tới nếu như anh quyết định ra sân chống đối Chelsea.

 

Được biết, trận đấu lượt đi bán kết Champions League giữa Atletico Madrid và Chelsea sẽ chính thức diễn ra vào ngày 23/4 tới đây trên sân nhà của đội bóng thành Madrid. Trận tái đấu lượt về trên sân nhà của The Blues diễn ra vào ngày 1/5.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Champions League Bán kết Cúp C1 Jose Mourinho Thibaut Courtois Atletico vs chelsea ban ket champions league mourinho de doa courtois link sopcast Atletico vs chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT