Quảng cáo

Tiago Mendes, mục tiêu của Chelsea gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid

Thứ ba, 22/07/2014 10:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Tiago Mendes, mục tiêu săn đuổi của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng Hè này đã chính thức gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid.

 

Tiago Mendes,Chelsea,  Atletico Madrid,Mourinho, La Liga,  Tin chuyển nhượng, Tiền vệ trung tâm, Tiền vệ Chelsea, Tiền vệ Atletico

Tiago Mendes gia hạn thêm 2 năm với Atletico

 

Thời gian qua, báo chí Anh và TBN liên tục đồn thổi về việc Tiago Mendes nhiều khả năng gia nhập The Blues trong bối cảnh hợp đồng của anh với Atletico Madrid đã hết hạn.

 

Tiago Mendes từng là thành viên của Chelsea vô địch Premier League dưới thời Jose Mourinho. Ở Champions League mùa trước, anh cũng tái ngộ thầy cũ khi Atletico chạm trán Chelsea tại bán kết. Cầu thủ 33 tuổi được cho là sẽ trở lại sân Stamford Bridge theo tiếng gọi của 'Người đặc biệt'.

 

Tuy nhiên, hôm nay Tiago Mendes đã gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với nhà vô địch La Liga. Phát biểu trên trang chủ CLB, Tiago nói: "Tôi vô cùng tự hào khi tiếp tục được cống hiến cho Atletico Madrid sau một mùa giải thành công. Chúng tôi đã vô địch La Liga và giành ngôi Á quân Champions League nhưng tôi nghĩ tất cả sẽ phải tập trung trở lại để bước vào một chiến dịch mới".

 

"Tôi từng có cơ hội chơi tại một số giải VĐQG châu Âu và đã suy nghĩ nhiều trong việc lựa chọn bến đỗ mới. Tôi muốn cảm ơn CLB đã cho tôi cơ hội tiếp tục gắn bó. Hiện tại, tôi đang háo hức bước vào mùa giải mới để giúp Atletico giành thêm vinh quang", Tiago Mendes chia sẻ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiago Mendes Chelsea Atletico Madrid Mourinho La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT