Quảng cáo

Man City muốn đổi Nastasic lấy Benatia

Thứ ba, 22/07/2014 14:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man City tỏ ra đặc biệt quan tâm tới Benatia của AS Roma trong khi CLB Italia muốn có Matija Nastasic.

Nội dung chính

 

Man City,Nastasic,Benatia,Roma,Serie A,Premier League,Chuyển nhượng,bong da, bongda, thethao,the thao

Matija Nastasic


AS Roma hiện đang có mặt ở Mỹ để tập huấn, chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong thành phần đội hình Bầy sói có sự xuất hiện của Kevin Strootman và Mehdi Benatia, hai cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn.

 

Man City từng hét giá 15 triệu bảng với Roma trong thương vụ hỏi mua Nastasic nhưng giờ đây, đội bóng Anh đã chấp nhận giảm giá nếu Roma đồng ý bán Benatia.

 

Theo tờ Sky Sports, MC mới đề nghị Roma nhả Bentaia, đổi lại sẽ có được chữ ký của Nastasic kèm theo 23,9 triệu bảng.

 

Thực tế thì AS Roma cũng rất 'ưng' Nastasic bởi anh mới chỉ 21 tuổi và là một cầu thủ tiềm năng. Mùa trước, trung vệ người Serbia phải ngồi dự bị do chấn thương đầu gối phức tạp dính phải hồi đầu năm 2013. Nay, khi đã bình phục, Nastasic hoàn toàn có thể là món hàng chất lượng đối với đội bóng Ý.

 

Man City,Nastasic,Benatia,Roma,Serie A,Premier League,Chuyển nhượng,bong da, bongda, thethao,the thao

Mehdi Benatia

 

Mặt khác, Nastasic cũng đã có thời gian làm quen với môi trường bóng đá Italia khi chơi rất hay trong màu áo Fiorentina mùa giải 2011/12. Trong mùa giải trước, AS Roma đã có hai chữ ký khá thành công là  Gervinho (Arsenal) và Maicon (từ chính Man City). Đó là hai cầu thủ thuộc diện người thừa ở CLB khác.

 

Benatia đã không tham dự vòng chung kết World Cup 2014 do ĐT Morocco thất bại ở vòng loại vì thế anh đang rất sung sức và khát khao thể hiện mình. Theo các nguồn tin từ Italia, khả năng trung vệ 27 tuổi rời AS Roma là khá cao trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

 

Lịch thi đấu của Roma tại Mỹ

 

6h30 ngày 24/7: Roma-Liverpool

1h10 ngày 27/7: Roma-Man Utd

7h15 ngày 30/7: Roma-Real

0h00 ngày 3/8: Roma-Inter

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Nastasic Benatia Roma Serie A Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT