Quảng cáo

Real không thích cho mượn, ép PSG phải mua Di Maria

Thứ ba, 22/07/2014 10:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - PSG không muốn mua ngay Di Maria trong mùa giải này do sợ vi phạm luật công bằng tài chính nhưng Real đang cần tiền sau khi mua James Rodriguez.

Nội dung chính

 

Real Madrid, Di Maria, PSG, James Rodriguez, La Liga, Ligue 1, Tin chuyển nhượng, Real Madrid bán Di Maria cho PSG, PSG mua Di Maria, PSG mượn Di Maria,Tiền vệ Real Madrid, tân binh Real

PSG chỉ muốn mượn Di Maria mùa tới

 

Theo tờ Le Parisien, PSG rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Argentina và đã chính thức ngồi thương thảo với phía Real Madrid. Nhà vô địch Ligue 1 đặt vấn đề mượn Di Maria trong một mùa sau đó sẽ mua đứt anh với giá 60 triệu euro. Lý do PSG đặt ra điều kiện này bởi họ lo sợ vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA nếu chi mạnh tay trong Hè này chứ không phải sợ thiếu tiền.

 

Chủ tịch Florentino Perez lập tức từ chối lời đề nghị này bởi ông đang cần tiền trang trải sau khi chi 80 triệu euro mua James Rodriguez từ Monaco. Real Madrid muốn bán Di Maria, thậm chí cả Isco để cân đối tài chính.

 

Bị ép trong thương vụ này, nhiều khả năng PSG sẽ suy nghĩ lại. Có thể, đội bóng Pháp muốn bán Edinson Cavani cho MU với giá 63 triệu euro sau đó sẽ dốc hầu bao mua Di Maria.

 

Angel Di Maria được coi là quân bài của Real trên thị trường chuyển nhượng Hè 2014. Real muốn bán cầu thủ người Argentina không phải do anh thi đấu sa sút. Thậm chí, Di Maria còn đang có phong độ rất cao sau khi đóng góp công lớn giúp Los Blancos vô địch Champions League mùa trước và đưa Argentina tiến sâu tại World Cup 2014. Đích thân HLV Ancelotti đã lên tiếng kêu gọi Real Madrid không được bán Di Maria, cầu thủ có vai trò quan trọng trong chiến thuật của ông.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Di Maria PSG James Rodriguez La Liga Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT