Quảng cáo

Tuột Khedira, Arsenal hỏi mua Carvalho

Thứ ba, 22/07/2014 09:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đã thất bại trong việc chiêu mộ Sami Khedira và ngay lập tức chuyển sang hỏi mua tiền vệ William Carvalho từ Sporting Lisbon.

 

Khedira, tin chuyen nhuong, bong da anh, Arsenal, William Carvalho, Tiền vệ Arsenal, Mua tiền vệ, săn tiền vệ, tiền vệ đánh chặn, Sporting Lisbon

William Carvalho trong màu áo Sporting Lisbon.

 

Real Madrid đã dùng Khedira như một phần trong thương vụ chiêu mộ James Rodriguez từ Monaco. Điều này khiến Arsenal thất bại trong việc theo đuổi tiền vệ Đức.

 

Đích thân HLV Wenger đã thừa nhận Khedira đã nằm ngoài tầm với của Pháo thủ. Tờ Guardian tiết lộ, Arsenal đã chuyển hướng sang tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon, cầu thủ có nhiều phẩm chất và phong cách thi đấu tương tự Khedira.

 

Đội chủ sân Emirates đã chính thức đề nghị mức giá 24 triệu bảng cho thương vụ Carvalho. Đây là mức giá thấp hơn nhiều so với chi phí giải phóng hợp đồng lên đến 35 triệu bảng của Carvalho. Theo các con số thống kê hai mùa giải gần đây, William Carvalho cho thấy anh là một trong những tiền vệ đánh chặn hiệu quả nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha. Ngoài ra, khi cần Carvalho có thể lui xuống chơi như một trung vệ.

 

Carvalho sở hữu tỉ lệ chuyền bóng thành công 90%, tắc bóng thành công 86%, thu hồi bóng 78%. Đây là những con số vô cùng ấn tượng để anh có thể gia nhập môi trường Premier League. Mùa trước, Carvalho cũng ghi được 4 bàn thắng trong những pha dâng cao tấn công.

 

Mùa giải trước, HLV Wenger phải liên tục thay đổi cầu thủ ở vị trí tiền vệ đánh chặn khi xoay vòng những Arteta, Flamini. Nếu được bổ sung thêm William Carvalho, Pháo thủ sẽ gia tăng chất thép cho hàng tiền vệ vốn thiên về kĩ thuật của mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal William Carvalho Khedira Sporting Lisbon Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT