Quảng cáo

Ronaldo và Messi đồng giá 120 triệu euro

Thứ hai, 26/01/2015 14:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo BXH mới cập nhật của trang Transfermarkt (chuyên về chuyển nhượng), giá trị của hai siêu sao Ronaldo và Messi đang cùng là 120 triệu euro.

Nội dung chính

Thời gian qua, Messi đã lấy lại phong độ và thi đấu bùng nổ liên tục qua nhiều trận đấu. Theo trang Transfermarkt, rất khó để đánh giá Ronaldo hay Messi có giá trị cao hơn ở thời điểm này. Theo đó, cả hai cầu thủ này đều đang có giá trị chuyển nhượng là 120 triệu euro, đứng đầu BXH.

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới,Ronaldo và Messi, ronaldo, messi, Ronaldo và Messi đồng giá 120 triệu euro, giá trị chuyển nhượng cầu thủ

Ronaldo và Messi có giá trị ngang nhau

Xếp ngay sau Messi và Ronaldo là Neymar và Gareth Bale, cùng có giá 80 triệu euro. Xếp thứ 5 là tiền vệ Angel Di Maria với giá 65 triệu euro.

Những cầu thủ tăng giá nhiều nhất là Neymar, Koke, Isco. Neymar tăng từ 70 triệu euro lên 80 triệu euro. Trong khi đó, Koke tăng từ 40 triệu euro lên 50 triệu euro. Tân binh Toni Kroos của Real Madrid cũng tăng 5 triệu euro (từ 45 triệu lên thành 50 triệu), ngang với người đồng đội ở ĐT Đức Thomas Muller. Một cầu thủ Đức khác là Marco Reus cũng tăng giá từ 40 triệu euro lên 50 triệu euro.

Trong danh sách top 20 cầu thủ đắt giá nhất thế giới này, chiếm đa số là những cái tên đang chơi bóng ở La Liga. Một số cầu thủ bị giảm giá trị là Falcao, Cavani, Mario Gotze.

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới,Ronaldo và Messi, ronaldo, messi, Ronaldo và Messi đồng giá 120 triệu euro, giá trị chuyển nhượng cầu thủ

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo messi kroos pogba neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT