Quảng cáo

Kaka hết lời khen ngợi Ronaldo 'béo'

Thứ hai, 26/01/2015 13:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong bài phỏng vấn mới nhất, Kaka cho rằng chẳng một cầu thủ nào trên thế giới có thể sánh với Ronaldo 'béo'.

 

Video danh thủ: Những kỹ năng lừa bóng thượng thừa của người ngoài hành tinh Ronaldo

Kaka từng là đồng đội của nhiều cầu thủ xuất sắc như Pirlo, Cristiano Ronaldo, Ronaldo (Brazil)... Trong buổi trả lời phỏng vấn tại buổi họp báo ra mắt CLB Orlando City trước thềm MLS 2015, Kaka cho biết Ronaldo 'béo' chính là cầu thủ mà anh nể phục nhất.

kaka. ro béo, ronaldo, ronaldo brazil, ronaldo béo

Kaka và Ronaldo từng là đồng đội trong màu áo tuyển Brazil

Kaka nói: "Với tôi, cầu thủ xuất sắc nhất là người có khả năng phán đoán và thực hiện pha bóng sau đó một cách nhanh và tốt nhất có thể. Và Ronaldo (Brazil) chính là người xuất sắc nhất. Khả năng đọc kịch bản từng tình huống và xử lý nhanh nhạy giúp anh ấy trở nên hoàn hảo. Đó là những kỹ năng tuyệt vời. Tôi đã nghĩ đến nhiều lựa chọn khác nhưng cuối cùng, anh ấy vẫn là số 1. Anh ấy thực sự là một người ngoài hành tinh".

Ronaldo 'béo' khi còn thi đấu luôn là nỗi sợ hãi của mọi hàng thủ nhờ khả năng săn bàn đáng kinh ngạc. Anh thường có những pha đi bóng qua hai, ba hậu vệ đối phương, thậm chí cả thủ môn rồi lập công. Trong sự nghiệp của mình, 'Người ngoài hành tinh' Ronaldo đã giành danh hiệu Quả bóng Vàng châu Âu năm 1997 và 2002. Anh là Cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 trong các kỳ World Cup: 15 bàn và từng giúp Brazil vô địch năm 2002.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kaka. ronaldo brazil real madrid milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT