Quảng cáo

PSG chốt giá bán Marquinhos cho MU

Thứ hai, 26/01/2015 09:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU đang rất muốn chiêu mộ trung vệ Marquinhos từ PSG, nhưng để sở hữu cầu thủ này, Quỷ đỏ sẽ phải chi ít nhất 50 triệu bảng.

 

VIDEO: Marquinhos "lên đồng" sau khi cản phá cú sút của Alba

MU vừa khiến NHM thất vọng tràn trề khi để đội bóng đang chơi ở League Two là Cambridge United cầm hòa tại vòng 4 FA Cup. Theo các chuyên gia, Quỷ đỏ đang gặp khủng hoảng lớn ở hàng thủ.

Trong bối cảnh này, Man United đã nhắm tới một số hậu vệ, trong đó có Marquinhos của PSG. Theo tờ Daily Mail, MU rất muốn có cầu thủ này và đã bắn tin cho PSG. Đáp lại, đội bóng Pháp mới đây đã tuyên bố chỉ bán Marquinhos với giá ít nhất 50 triệu bảng.

Marquinhos,chuyển nhượng, man united mua Marquinho, psg bán Marquinhos,Marquinhos tới man united, mu mua Marquinhos

PSG chỉ bán Marquinhos với giá thấp nhất là 50 triệu bảng 

Marquinhos được cho là rất phù hợp với đội hình của HLV Van Gaal bởi anh có thể chơi tốt trong sơ đồ 3 hoặc 4 hậu vệ. Ở mùa này, chiến lược gia người Hà Lan thường sử dụng luân phiên hai sơ đồ là 3-5-2 và 4-4-2.

Lợi thế của Quỷ đỏ trong thương vụ này là bản thân Marquinhos rất muốn rời PSG. Kể từ khi David Luiz gia nhập nhà ĐKVĐ Ligue 1, Marquinhos đã mất vị trí vào tay trung vệ người Brazil. Người đại diện Bertolucci của Marquinhos đã nói với tờ Le Parisien: "Thân chủ của tôi có khát khao trở thành hậu vệ hàng đầu thế giới. Cậu ấy không hề thua kém David Luiz hay Thiago Silva.  Cậu ấy tôn trọng quyết định của HLV nhưng chỉ muốn ra sân, không thích ngồi dài trên ghế dự bị".

Marquinhos gia nhập PSG cách đây 18 tháng từ Roma với giá 23,4 triệu bảng. Hiện tại, MU chỉ muốn chi 30 triệu bảng để mua cầu thủ 20 tuổi này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marquinhos man united psg ligue 1 premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT