Quảng cáo

Cuadrado đang ở rất gần Chelsea

Thứ hai, 26/01/2015 12:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Sky Sports khẳng định mức giá mà Chelsea đưa ra cho Cuadrado rất gần với phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này.

Thời gian qua, Chelsea liên tục được đồn thổi là sẽ chiêu mộ tiền vệ Juan Cuadrado của Fiorentina. Hôm nay, tờ Sky Sports tiếp tục khiến NHM The Blues thêm tin tưởng vào sự thành công của thương vụ này. Theo đó, Chelsea vừa gửi  lời đề nghị trị giá 20,6 triệu bảng cho Fiorentina hỏi mua tiền vệ người Colombia nhưng đã bị từ chối.

Cuadrado đang ở rất gần Chelsea,juan Cuadrado,chelsea mua Cuadrado, Chuyển nhượng

Cuadrado là mục tiêu số 1 của Chelsea lúc này

Tuy nhiên, The Viola sẽ rất khó để giữ chân Cuadrado. Tờ Sky Sports cho biết Chelsea chỉ cần chi 26,8 triệu bảng là sẽ có được sự phục vụ của Cuadrado. Đây là số tiền để giải phóng hợp đồng cho cầu thủ 26 tuổi. Một thuận lợi cho Chelsea là bản thân Cuadrado rất muốn đầu quân cho họ. Những ngày tới, Chelsea sẽ đẩy mạnh việc đàm phán nhằm sớm kết thúc thương vụ này.

Trong lúc này, Chelsea cũng đang gấp rút đẩy hai cầu thủ chạy cánh Mohamed Salah và Andre Schurrle ra đi để dọn chỗ cho Cuadrado. Số tiền thu về từ việc bán  hai cầu thủ này cũng sẽ giúp Chelsea mạnh tay hơn trong việc chiêu mộ Cuadrado.

Tại kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, Juan Cuadrado là mục tiêu trọng tâm của HLV Mourinho. Nếu có thêm cầu thủ này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ có thêm lựa chọn khi đội bóng phải căng sức ở 3 mặt trận gồm Champions League, Ngoại hạng Anh và League Cup.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Cuadrado chelsea the blues mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT