Quảng cáo

"Ronaldo không kĩ thuật bằng Messi"

Thứ sáu, 31/10/2014 10:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu HLV Real Madrid, Fabio Capello cho rằng Messi sỡ hữu những phẩm chất kĩ thuật không ai có thể sánh bằng.

 

VIDEO: Màn trình diễn của Ronaldo và Messi ở trận Real 3-1 Barca

 

Sau sự kiện FIFA công bố danh sách 23 ứng viên cho Quả bóng vàng FIFA 2014, các chuyên gia nhận định Ronaldo sẽ tiếp tục giành giải thưởng này. Phong độ của tiền vệ Real đang rất ấn tượng khi ghi 19 bàn sau 11 trận ở mùa này. Trước đó, CR7 cũng chơi bùng nổ và giúp Real giành chức vô địch Champions League lần thứ 10.

 

Capello đánh giá cao kĩ thuật của Messi hơn Ronaldo


Dù đánh giá cao Ronaldo nhưng HLV Fabio Capello cho rằng kĩ thuật của anh vẫn không bằng Messi. Ông nói trên tờ AS: "Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là hai cầu thủ xuất chúng, nhưng họ lại có lối chơi hoàn toàn khác nhau. Cristiano là cầu thủ thiên về sức mạnh. Kỹ thuật của anh ấy cũng tuyệt vời. Tuy nhiên, CR7 lại không có những kỹ năng xử lý bóng điêu luyện như Messi. Leo Messi là cầu thủ rất khó để có thể truy cản".

Lionel Messi đang là cầu thủ sở hữu nhiều Quả bóng vàng nhất trong lịch sử với 4 lần liên tiếp đoạt danh hiệu này vào những năm 2009, 2010, 2011 và 2012. Hiện M10 cũng đứng trước cơ hội trở thành chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại tại La Liga với 250 bàn thắng, kém huyền thoại Telmo Zarra của Bilbao đúng 1 pha lập công.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi La Liga Real Madrid Capello
Xem thêm
TIN NỔI BẬT