Quảng cáo

Ozil bị đồng nghiệp tố cướp người yêu

Thứ sáu, 17/10/2014 08:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ozil vừa bị cựu cầu thủ của Bayern, Christian Lell tố lén lút qua lại với bạn gái cũ của anh là Melanie Rickinger.

 

Mesut Ozil, Christian Lell, Melanie Rickinger, Mandy Capristo,Bayern Munich,Arsenal,Hậu trường,NGôi sao,Bên lề sân cỏ,Bạn gái Ozil,SInh nhật Ozil

Mandy đã xóa bỏ hình ảnh Ozil và tập trung vào các dự án âm nhạc của mình

 

Mesut Ozil và cô bạn gái Mandy Capristo đã đường ai nấy đi sau khi nữ ca sĩ 24 tuổi phát hiện ngôi sao Arsenal lừa dối mình. Hôm qua, đúng vào ngày Ozil vừa tròn 26 tuổi, Christian Lell lên tiếng tố cáo tiền vệ Arsenal đã có quan hệ tình cảm với cô bạn gái cũ của mình Melanie Rickinger.

Trên tờ Bild, cựu cầu thủ Bayern Munich nói: "Ozil đã lợi dụng danh tiếng của anh ta để phá hoại mối quan hệ của chúng tôi. Đó là điều không thể chấp nhận được”.

 

Mesut Ozil, Christian Lell, Melanie Rickinger, Mandy Capristo,Bayern Munich,Arsenal,Hậu trường,NGôi sao,Bên lề sân cỏ,Bạn gái Ozil,SInh nhật Ozil

Christian Lell và Melanie Rickinge khi còn mặn nồng. 

 

Trước những lời bức xúc của Christian Lell, Ozil từ chối lên tiếng bình luận. "Chúng tôi không có gì để nói về vấn đề này. Chúng tôi sẽ tiếp tục để mắt tới vụ việc và sẽ tiến hành khởi kiện nếu cần thiết", Roland Eitel - đại diện của Ozil phát biểu với giới truyền thông.

Khi được hỏi, nữ ca sĩ Mandy Capristo cũng từ chối bình luận về scandal của Ozil. Mới đây, Mandy đã xóa bỏ hết những hình ảnh mà cô chụp cùng Ozil trên Twitter và Instagram.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mesut Ozil Christian Lell Melanie Rickinger Mandy Capristo Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT