Quảng cáo

MU sẵn sàng chi 55 triệu bảng vì Cavani

Thứ hai, 13/04/2015 14:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo truyền thông Anh, lãnh đạo Man United đã sẵn sàng chi 55 triệu bảng cùng mức lương 300.000 bảng/tuần để chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani.

 

VIDEO pha khống chế và ghi bàn đẳng cấp của Cavani

Báo chí Anh ngày hôm nay đồng loạt đưa tin Man United đang theo sát chân sút Cavani của PSG. Theo đó, lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng chi tới 55 triệu bảng để sở hữu chân sút người Uruguay. Với một bản hợp đồng vừa ký kết lên tới 750 triệu bảng với nhà tài trợ Adidas, Quỷ đỏ sẵn sàng chi tới 150 triệu bảng để HLV Van Gaal tăng cường tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

MU mua Cavani, man united mua cavani, chuyển nhượng, man united 4-2 man city, mu 4-2 mc, man united vs man city, tiền đạo man united, man united mua tiền đạo

Mùa giải này, Cavani đã ghi 21 bàn thắng trên mọi đấu trường cho PSG. Cầu thủ 28 tuổi sở hữu thể lực, thể hình tốt cùng kĩ năng săn bàn toàn diện. Trong bối cảnh Van Persie và Falcao sa sút trầm trọng, Cavani được coi là trung phong mới đầy hứa hẹn của MU.

Hiện tại, MU đang gặp khó khăn lớn trong thương vụ này khi PSG chưa muốn bán Cavani. Mới đây, Ibrahimovic đã ngỏ ý muốn sang Mỹ thi đấu sau mùa này. Vì thế, PSG muốn giữ Cavani lại.

PSG từng chi ra 55 triệu bảng để mua Cavani cách đây 2 mùa giải. Hợp đồng của Cavani với PSG vẫn còn thời hạn tới năm 2018.

Nhiều khả năng, Man United sẽ các thêm những Robin van Persie, Javier Hernandez, Rafael và Nani vào giá chuyển nhượng cho PSG để có được Cavani.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man united man city rooney mata premier league ngoại hạng anh cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT