Quảng cáo

Man United thăng hoa nhờ nghe nhạc cổ điển

Thứ năm, 26/03/2015 16:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man United đang trên đà hồi sinh khi liên tiếp chiến thắng trong thời gian qua trước các đối thủ mạnh như Arsenal, Tottenham và Liverpool. Ngoài vấn đề chuyên môn, Quỷ đỏ còn chơi hay nhờ áp dụng phương pháp nghe nhạc cổ điển.

 

VIDEO: Mata tỏa sáng - MU nhấn chìm Liverpool ngay tại Anfield

Ở những mùa giải trước, hâu vệ trái Patrice Evra thường là người phụ trách việc chọn nhạc trong phòng thay đồ của Man United. Sau khi anh chuyển sang Juventus, cầu thủ chạy cánh Ashley Young là người đảm nhiệm vị trí này.

Young thường chọn các loại nhạc mạnh như Rock, Rap để giúp đồng đội vui vẻ. Tuy nhiên, HLV Van Gaal đã yêu cầu anh chuyển sang nhạc cổ điển với giai điệu du dương. Theo ông thầy người Hà Lan, loại nhạc này sẽ giúp các cầu thủ thư giãn và điềm tĩnh hơn khi thi đấu. Và kết quả khả quan đã tới khi các cầu thủ MU thi đấu tự tin hơn mỗi khi vào trận.

Man United thăng hoa nhờ nghe nhạc cổ điển,phòng thay đồ man united, rooney học tiếng tây ban nha, ashley young làm dj

Không khí trong phòng thay đồ Man United 

Ngoài ra, việc MU chơi hay hơn cũng phải kể đến công lớn của đội trưởng Wayne Rooney. Tiền đạo người Anh đã cố gắng học tiếng Tây Ban Nha để giao tiếp tốt hơn với các cầu thủ như Juan Mata, Ander Herrera. Qua đó, R10 đã giúp các cầu thủ này gắn kết tốt hơn với toàn đội. Kết quả cho thấy thời gian gần đây, cả Ander Herrera và Juan Mata đều có phong độ khá cao.

MU vừa có chiến thắng 2-1 trước Liverpool ngay trên sân Anfield (Mata lập cú đúp). Với chiến thắng này, Man United đã nới rộng khoảng cách với Liverpool lên 5 điểm và chỉ còn kém Arsenal đúng 1 điểm.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man united rooney young mata herrera van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT