Quảng cáo

Hummels sẵn sàng gia nhập Man United

Thứ ba, 24/03/2015 14:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo trang ESPN, trung vệ Mats Hummels đã sẵn sàng chia tay Dortmund để gia nhập Man United trong kỳ chuyển nhượng Hè tới.

 

VIDEO: Mats Hummels lại thay thủ môn cản phá cứu thua cho Dortmund

Hiện tại, hợp đồng của Hummels với Dortmund chỉ còn hiệu lực 2 năm nữa, và nếu như Hummels tiếp tục do dự trong việc gia hạn, anh sẽ rớt giá trong năm cuối của hợp đồng hoặc có nguy cơ khiến BVB trắng tay.

Man United đang có cơ hội lớn giành vé dự Champions League mùa tới trong khi Dortmund thì đã hết hi vọng làm được điều này. Đó là lý do khác khiến Hummels muốn gia nhập MU thay vì ở lại với sân Signal Iduna Park.

Chuyển nhượng,hummels, man united, Hummels gia nhập Man United, chuyển nhượng mu

Hummels cảm thấy hào hứng với kế hoạch tái thiết hoành tráng của MU dưới thời Van Gaal. Anh cảm thấy nếu chơi bóng ở Man United, cơ hội để có các danh hiệu sẽ cao hơn. MU vẫn đang mải miết tìm kiếm 1 trung vệ đẳng cấp để có thể chỉ huy hàng thủ từ sau khi Rio Ferdinand và Vidic ra đi. Hummels có đầy đủ tố chất của một thủ lĩnh hàng thủ. Anh mạnh mẽ, đọc tình huống tốt và có tầm ảnh hưởng lớn với đồng đội.

Hiện tại, Dortmund cũng không còn muốn giữ chân trung vệ người Đức. Họ sẵn sàng bán anh nếu nhận được số tiền 36 triệu bảng. Dù đây là mức giá khá cao nhưng với tiềm lực tài chính của MU, Hummels hoàn toàn có thể toại nguyện.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hummels man united premier league dortmund bvb
Xem thêm
TIN NỔI BẬT