Quảng cáo

Khedira có tên trong danh sách Real đá trận mở màn La Liga

Thứ hai, 25/08/2014 16:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Ancelotti đã điền tên tiền vệ Sami Khedira vào danh sách thi đấu trận mở màn La Liga với Cordoba đêm nay.

 

Khedira trở lại đội hình chính Real Madrid

 

Trả lời phỏng vấn báo chí hôm qua, Ancelotti đã khẳng định Di Maria sẽ rời Real còn Khedira vẫn ở lại. Hôm nay, ông đã điền tên tiền vệ người Đức vào danh sách thi đấu trận mở màn La Liga với Cordoba. Ngoài, Khedira, cựu HLV của PSG cũng điền tên hậu vệ trẻ Nacho Fernandez vào danh sách.

 

Video clip bàn thắng: Atletico Madrid 1-0 Real Madrid (Siêu cup Tây ban nha 2014)

 

 

Động thái mới nhất này của chiến lược gia người Ý cho thấy khả năng Khedira tiếp tục gắn bó với Kền kền trắng rất cao. Trong kỳ chuyển nhượng hè này, Sami Khedira được đồn đoán sẽ rời Bernabeu để gia nhập một CLB nào đó tại Premier League. Arsenal là CLB quan tâm tới Khedira nhất trong thời gian qua.

 

Trong danh sách 20 cầu thủ dự trận gặp Cordoba đêm nay,  hậu vệ Fabio Coentrao không có tên do bị bong gân đầu gối trong trận đấu với Atletico cuối tuần qua. Tiền vệ Angel di Maria cũng không được đăng ký sau khi đã chia tay Real.

 

Danh sách cụ thể 20 cầu thủ: Iker Casillas, Keylor Navas, Pacheco, Carvajal, Arbeloa, Pepe, Sergio Ramos, Varane, Nacho, Marcelo, Khedira, Illarramendi, Kroos, Xabi Alonso, Modric, Isco, James Rodríguez, Bale, Cristiano Ronaldo và Benzema.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sami Khedira Real Madrid Cordoba La Liga Di Maria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT