Quảng cáo

Van Gaal chê cầu thủ MU chuyền bóng tồi

Thứ hai, 25/08/2014 17:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận hòa 1-1 Sunderland của MU, HLV Van Gaal tỏ ra không hài lòng và yêu cầu các học trò phải cải thiện khả năng chuyền bóng.

 

Video clip bàn thắng: Sunderland 1–1 MU (Vòng 2 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

 

Man United tiếp tục gây thất vọng khi để Sunderland cầm hòa 1-1 ở vòng 2 Premier League. Trước đó, họ đã thua 1-2 trước Swansea ở ngày khai màn mùa giải.

 

Thất vọng với màn trình diễn của các học trò, HLV Van Gaal phát biểu với hãng AFP: "Chúng tôi đã rất tự tin để giành chiến thắng trong trận đấu này nhưng thật thất vọng khi MU để mất điểm. Tôi không thể nói rằng các cầu thủ đã chơi tốt hơn trận thua Swansea. Nhưng rõ ràng, chúng tôi chuyền bóng quá tệ. Các cầu thủ thiếu những đường chuyền đột biến, gây bất ngờ".

 

MU 1-1 Sunderland, MU bị cầm hòa, MU mất điểm, Van Gaal nói gì, Thống kê MU, Điểm nhấn MU 1-1 Sunderland, Tin tức Man United, Chuyển nhượng MU, DI Maria tới MU, MU mua DI Maria, Cầu thủ MU chuyền bóng tồi

Van Gaal vẫn chưa có chiến thắng đầu tiên tại Premier League

 

Chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục nói: "Dù kiểm soát thế trận tốt hơn nhưng cơ hội chúng tôi tạo ra không nhiều. Hàng ngày chúng tôi vẫn tập chuyền và sút bóng nhưng rõ ràng là chưa đủ. Chúng tôi phải hoàn thiện mình hơn nữa".

 

Trong trận đấu này, MU mở tỉ số trước nhờ pha ghi bàn của Juan Mata. Tiền vệ người TBN dứt điểm cận thành sau khi nhận đường chuyền thuận lợi của Valencia. Sunderland có bàn gỡ hòa ở phút 30 nhờ pha đánh đầu của Jack Rodwell.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal MU Sunderland Mata De Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT