Quảng cáo

Javi Martinez khẳng định muốn rời Bayern Munich

Thứ tư, 07/05/2014 13:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không có chỗ đứng trong đội hình của Pep Guardiola, Javi Martinez đã hết kiên nhẫn tại Bayern Munich và quyết định sẽ ra đi ngay Hè này.

 

Javi Martinez,Pep Guardiola,Bayern Munich,Bundesliga,Bóng đá Đức,chuyển nhượng,tin chuyen nhuong,Bilbao

Javi Martinez đã hết kiên nhẫn với Pep Guardiola

 

Tờ Bild của Đức và Marca của TBN đều đồng loạt đưa tin Javi Martinez muốn rời Bayern Munich. Cựu tiền vệ Bilbao từng là trụ cột của Hùm xám trong mùa giải giành cú ăn ba 2012/13 dưới thời HLV Jupp Heynckes. Anh và Bastian Schweinsteiger tạo thành cặp tiền vệ trung tâm 'cứng' của Bayern.

 

Nhưng tới thời Pep Guardioal tiếp quản ghế huấn luyện Bayern, Javi Martinez đã không được trọng dụng. Ngoài việc dính chấn thương, Javi Martinez còn mất vị trí vào Toni Kroos, Lahm trong sơ đồ 4-1-4-1 của Pep. Cựu HLV Barca không thích sử dụng 2 tiền vệ trụ đá cặp với nhau mà chỉ thường dùng 1 tiền vệ mỏ neo.

 

Cầu thủ sinh năm 88 này mới chỉ ra sân vỏn vẹn 11 trận ở Bundesliga mùa này và anh đã quá chán nản với cảnh phải ngồi dự bị. Mới đây, Javi Martinez đã thúc giục người đại diện nhanh chóng tìm cho mình một bến đỗ mới ngay trong Hè này để được thỏa sức vùng vẫy. Trong một phát biểu mới nhất trên webstie của câu lạc bộ, Javi Martinez cũng tuyên bố rằng anh không còn muốn gắn bó với đội bóng xứ Bavaria nữa.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Javi Martinez Pep Guardiola Bayern Munich Bundesliga Bóng đá Đức chuyển nhượng tin chuyen nhuong Bilbao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT