Quảng cáo

Bayern Munich nhắm Koke, bán Muller và Gotze

Thứ tư, 07/05/2014 19:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong bối cảnh các cầu thủ trụ cột như Thomas Muller, Robben có khả năng sẽ theo chân HLV Van Gaal về MU mùa tới, Bayern Munich chuẩn bị thực hiện một cuộc cải tổ nhân sự mạnh mẽ.

 

Bayern Munich,Koke,Thomas Muller,Mario Gotze,Hùm xám,Bundesliga,Pep Guardiola,Bóng đá Đức,Allianz Arena,Chuyển nhượng Bayern

Muller và Gotze có thể rời Bayern Munich trong Hè này

 

Báo chí Đức vài ngày qua rộ lên tin đồn HLV Van Gaal sẽ đem theo vài cầu thủ Bayern Munich mà ông từng dẫn dắt đến Man United. Trước những thông tin này, GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge của Bayern đã tuyên bố: "Bất kỳ cầu thủ nào cảm thấy không hài lòng đều có thể nói chuyện với tôi”.

 

Lời phát biểu này như khẳng định Bayern Munich sẵn sàng bán đi những cầu thủ không còn tâm huyết với đội bóng nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. Thomas Muller được cho là có khả năng theo Van Gaal đến MU cao nhất. Thời gian qua, Pep Guardiola cũng ít sử dụng anh một cách thường xuyên và mỗi khi ra sân, anh lại phải đá một vị trí khác nhau.

 

Ngoài Muller, cựu ngôi sao Dortmund - Mario Gotze cũng có khả năng rời sân Allianz Arena cao. Anh đã ngồi ngoài trong cả hai trận bán kết với Real Madrid tại Champions League.

 

Bayern Munich,Koke,Thomas Muller,Mario Gotze,Hùm xám,Bundesliga,Pep Guardiola,Bóng đá Đức,Allianz Arena,Chuyển nhượng Bayern

Koke rất được Pep Guardiola ưa thích

 

Bayern Munich đã nhắm tới một phương án thay thế Muller và Gotze là tiền vệ Koke của Atletico Madrid. Cầu thủ người TBN rất được HLV Pep Guardiola ưa thích. Ở mùa giải này, Koke đã ghi 7 bàn, kiến tạo 18 bàn sau 54 trận khoác áo Atletico, đóng góp nhiều tới thành công của đội bóng này ở La Liga, Champions League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Koke Thomas Muller Mario Gotze Hùm xám Bundesliga Pep Guardiola Bóng đá Đức Allianz Arena Chuyển nhượng Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT