Quảng cáo

Muốn có Mueller, Man United phải chi 37 triệu bảng

Thứ ba, 06/05/2014 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Bild tiết lộ Bayern Munich sẽ chỉ bán Thomas Muller cho MU nếu đội bóng Anh chi đủ 37 triệu bảng trong thương vụ này.

 

Thomas Mueller, Thomas Muller,Man United,Bayern Munich,37 triệu bảng,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng,chuyển nhượng Bayern,Van Gaal,Bild,MU,Bóng đá Đức,Bundesliga

 

Vài ngày qua đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Thomas Muller sẽ theo chân người thầy cũ Louis van Gaal tới Man United. Khi còn dẫn dắt Bayern, chiến lược gia người Hà Lan đã tạo điều kiện để Muller thường xuyên được đá chính và tỏa sáng trong mùa giải 2009 -2010. Từ đó, Muller đã vươn lên tầm một ngôi sao ở sân Allianz Arena và là cầu thủ trụ cột cả sau này, dưới thời HLV Jupp Heynckes, Pep Guardiola.

 

Van Gaal gần như sẽ chắc chắn nhậm chức HLV trưởng Man United sau khi ông hết hạn hợp đồng với ĐT Hà Lan vào tháng 7 này. Cựu HLV Bayern và Barca có thể sẽ đem tới MU một vài cầu thủ người Đức như Muller, Toni Kroos. Đây là điều được nhiều fan Quỷ đỏ mong chờ, ủng hộ.

 

Tờ Bild tiết lộ, GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge của Bayern đã tuyên bố chỉ bán Muller nếu như MU chồng đủ 37 triệu bảng lên bàn đàm phán. Với ngân quỹ 200 triệu bảng để chi tiêu trong Hè này, MU hoàn toàn có thể sở hữu Muller.

 

Sáng nay, Muller cũng đã úp mở về khả năng gia nhập MU khi không phủ nhận các tin đồn.

Sự kiệnBundesliga
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
(Thethao247.vn) - Vòng 34 Bundesliga khép lại giúp xác định được nhóm đội dự cúp châu Âu và những đội sẽ phải xuống hạng ở mùa giải này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thomas Mueller Thomas Muller Man United Bayern Munich 37 triệu bảng chuyển nhượng MU chuyển nhượng chuyển nhượng Bayern Van Gaal Bild MU Bóng đá Đức Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT