Quảng cáo

Pep Guardiola sẽ tới Man City nếu bị Bayern sa thải

Thứ ba, 06/05/2014 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Voz Populi của TBN tiết lộ Pep Guardiola sẽ đến dẫn dắt Man City nếu như bị các lãnh đạo Bayern Munich can thiệp quá sâu vào công tác huấn luyện.

 

Pep Guardiola,Bayern Munich,Txiki Begiristain,Man City,HLV,Bundesliga,Bong da Duc,Bóng đá Đức,Tiki taka

Pep Guardiola sẽ thay Pellegrini dẫn dắt Man City mùa tới?

 

Sau khi thảm bại dưới tay Real Madrid với tổng tỉ số 0-5 ở bán kết Champions League, Bayern Munich và Pep Guardiola đã bị chỉ trích khá nhiều về lối chơi tiki taka rườm rà. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn nói cứng và tuyên bố không rời bỏ phong cách chơi bóng tiki taka. Ông nói sẽ tiếp tục để Bayern chơi tiki taka trong tương lai và nếu BLĐ đội bóng này can thiệp sâu vào việc huấn luyện, Pep sẽ ra đi.

 

Theo nguồn tin từ tờ Voz Populi (TBN), sở dĩ Pep Guardiola tự tin và bình thản như thế vì đã có phương án dự phòng. Cụ thể, GĐĐH Txiki Begiristain đã hứa sẽ đón Pep Guardiola về sân Etihad nếu ông có hứng thú với Man City.

 

Vốn dĩ từng rất thân thiết khi còn hợp tác chung thời ở Barca, Pep có thể tin tưởng vào lời mời chào của Txiki Begiristain. Nếu bị Bayern làm khó, có thể chiến lược gia người TBN sẽ sẵn sàng rời Bundesliga, tìm bến đỗ mới.

Sự kiệnBundesliga
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
(Thethao247.vn) - Vòng 34 Bundesliga khép lại giúp xác định được nhóm đội dự cúp châu Âu và những đội sẽ phải xuống hạng ở mùa giải này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Bayern Munich Txiki Begiristain Man City HLV Bundesliga Bong da Duc Bóng đá Đức Tiki taka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT