Quảng cáo

Dortmund quyết mua Lukaku trong Hè này

Thứ hai, 14/04/2014 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Dortmund là đội mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ kỹ của tiền đạo Romelu Lukaku, cầu thủ đang có phong độ cao trong màu áo Everton dưới triều đại HLV Martinez.

 

Dortmund,Lukaku,BVB,Chuyen nhuong,Tin chuyen nhuong,Bundesliga,Bong da DucLukaku sẽ tới Bundesliga thi đấu?

 

Tờ Football Direct cho biết sau khi chiêu mộ thành công  tiền đạo Adrian Ramos từ Hertha Berlin, Dortmund tiếp tục tăng cường hàng công bằng một gương mặt đang khát 'hot' trên thị trường chuyển nhượng. Đó là chân sút Romelu Lukaku, người đang khoác áo Everton theo dạng cho mượn từ Chelsea. 


Lukaku cập bến Chelsea vào ngày 18/8/2011 từ CLB Anderlecht (Bỉ) với mức giá 20 triệu bảng. Anh được trao áo số 18 và một bản HĐ 5 năm. Tuy nhiên, chỉ 1 năm sau, Chelsea đã đem Lukaku cho West Brom mượn và tiền đạo này bắt đầu gây chú ý khi tỏa sáng ở CLB mới. Sau khi trở lại Chelsea, Lukaku đã có những xích mích với HLV Mourinho và anh lại bị đem cho mượn tại Everton.
Mùa này, Lukaku đã ghi được 13 bàn thắng tại Premier League và đang là mục tiêu của Arsenal, Tottenham, Atletico Madrid và Inter Milan. 


Lukaku sẽ trở lại Chelsea vào tháng Sáu tới nhưng giới chuyên môn nhận định HLV Mourinho sẽ bán tiền đạo người Bỉ chứ không giữ anh lại. 


HLV Jurgen Klopp được cho là rất ấn tượng với Lukaku và sẽ sớm nhảy vào cuộc thương lượng với Chelsea để sở hữu cầu thủ 20 tuổi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund Lukaku BVB Chuyen nhuong Tin chuyen nhuong Bundesliga Bong da Duc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo