Quảng cáo

Neuer chấn thương, Bayern lo lắng trước Real

Thứ hai, 14/04/2014 09:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ môn Neuer đã phải rời sân cuối hiệp 1 trận thua Dortmund đêm thứ Bảy và nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt trận gặp Real tới ở bán kết Champions League.

 

Neuer có thể vắng mặt trong trận Real Madrid - Bayern Munich 



Manuel Neuer đã bị đau bắp chân trong hiệp 1 khi Bayern Munich đang bị Dortmund dẫn trước 0-1. Sau giờ nghỉ, anh buộc phải ngồi ngoài do diễn biến chấn thương trở nên phức tạp hơn. Người vào sân bắt thay cho Neuer là thủ môn 20 tuổi Lukas Raeder, sau đó phải vào lưới nhặt bóng thêm 2 lần (chung cuộc Bayern thua 0-3).


Hôm qua, trang chủ CLB Bayern Munich đã ra thông báo xác nhận thủ thành người Đức dính chấn thương bắp chân và có thể không kịp bình phục thi đấu trận gặp Real hôm 23/4 tới. 


Trước trận gặp Real, Bayern còn một trận đấu quan trọng khác với Kaiserslautern tại bán kết Cúp Quốc gia Đức sẽ diễn ra vào ngày 16/4. 


Trước chấn thương của Neuer, thủ môn dự bị cho anh là Tom Starke đã phải nghỉ hết mùa này vì rách dây chằng khuỷu tay phải. Nếu Neuer không kịp bình phục, một trong hai thủ môn trẻ, non nớt kinh nghiệm là Lukas Raeder hoặc Leopold Zingerle sẽ được ra sân.

Sự kiệnBundesliga
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
Bundesliga xác định đủ suất xuống hạng và nhóm dự cúp châu Âu
(Thethao247.vn) - Vòng 34 Bundesliga khép lại giúp xác định được nhóm đội dự cúp châu Âu và những đội sẽ phải xuống hạng ở mùa giải này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neuer chấn thương Manuel Neuer Bayern Munich Real Madrid Bán kết C1 Ban ket C1 Bong da Duc Bóng đá Đức Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT