Quảng cáo

Chelsea nhắm 5 sao trẻ người Pháp

Thứ sáu, 06/02/2015 14:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Caughtoffside, HLV Mourinho đang nhắm tới 5 tài năng trẻ người Pháp cho kỳ chuyển nhượng Hè 2015.

 

Chuyển nhượng, Chelsea nhắm 5 sao trẻ người Pháp, Paul Pogba, Raphael Varane, Griezmann, Alexandre Lacazette, Allan Saint-Maximin, mourinho

Pogba, Varane và Griezmann đều lọt tầm ngắm Chelsea

Chất lượng đội hình chính và dự bị của Chelsea đang có sự chênh lệch khá lớn. Ở trận gặp Man City mới đây, trên băng ghế dự bị của Chelsea chỉ có 2 cái tên đáng giá là Drogba và Cahill.

Vì thế, HLV Mourinho rất muốn chiêu mộ thêm một số cầu thủ trẻ người Pháp và ông đã nhắm đến 5 cái tên là Paul Pogba, Raphael Varane, Griezmann, Alexandre Lacazette, Allan Saint-Maximin.

Trong số này, Pogba là cái tên 'hot' nhất khi tài năng của anh đã được khẳng định trong màu áo Juventus. Trong vòng 1 năm qua, Pogba luôn luôn là mục tiêu theo đuối của nhiều CLB lớn như MU, Man City, Real Madrid. Tuy nhiên, sẽ rất khó để Chelsea sở hữu được Pogba bởi sự cạnh tranh lớn từ các CLB kể trên.

Hậu vệ Rafael Varane thì là học trò cũ của Mourinho khi ông còn dẫn dắt Real Madrid. Vì thế, thương vụ này có nhiều khả năng thành công nhất.

Tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid được Mou nhắm như là phương án dự bị chất lượng cho Eden Hazard ở hành lang cánh trái. Tốc độ và kĩ thuật của Antoine Griezmann là rất tốt.

Trong khi đó, tài năng trẻ Alexandre Lacazette (Lyon) đang chơi rất lên chân khi đã ghi tới 24 bàn/28 trận trong màu áo đội bóng Pháp. Còn Allan Saint-Maximin, mới 17 tuổi (St.Etienne) là một phương án dài hơi của Chelsea.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Pogba Raphael Varane Griezmann Alexandre Lacazette Allan Saint-Maximin mourinho chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT