Quảng cáo

Benzema trở lại trong trận bán kết lượt về gặp Juventus

Thứ ba, 12/05/2015 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Marca đưa tin, tiền đạo Karim Benzema đã kịp bình phục để ra sân trong trận gặp Juventus tại bán kết lượt về Champions League đêm mai.

Video clip bàn thắng: Juventus 2-1 Real Madrid (BK Champions League)

Karim Benzema đã dính chấn thương  đầu gối kể từ thời điểm trận lượt đi vòng tứ kết Champions League mùa giải này khi Real Madrid gặp Atletico Madrid. Trong thời gian qua, khi Benzema vắng mặt, HLV Ancelotti thường xuyên sử dụng chân sút Chicharito.

Real Madrid vs Juventus, đội hình Real Madrid vs Juventus, dự đoán Real Madrid vs Juventus, nhận định Real Madrid vs Juventus, juventus vs real madrid, benzema trở lại

Dù thi đấu khá tốt nhưng Chicharito vẫn chưa thể so sánh với Benzema về đẳng cấp và mức độ ăn ý với Ronaldo hay Bale. Benzema cùng Ronaldo, Bale đã tạo thành bộ ba tấn công nguyên tử BBC. Việc thiếu vắng chân sút người Pháp là một trong những lý do khiến Real thất bại 1-2 trước Juve ở lượt đi bán kết Champions League.

Đích thân HLV Ancelotti đã chia sẻ trên tờ Marca: "Benzema đã gặp đôi chút vấn đề với đầu gối của mình. Tuy nhiên, những kết quả báo cáo từ bộ phận y tế đều kết luận rằng cậu ấy hoàn toàn sẵn sàng để ra sân trong trận gặp Juventus. Đó là một thông tin tuyệt vời dành cho Real Madrid".

Nếu Benzema đủ sức ra sân từ đầu, Real Madrid nhiều khả năng sẽ trở lại với sơ đồ quen thuộc 4-3-3. Ở trận lượt đi thua Juve, Real đã phải chơi với sơ đồ 4-4-2 lạ lẫm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid ancelotti ronaldo ramos pepe benzema bale la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT